Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

Rupert และ Gemma เข้าร่วมแคมเปญ Health Care Workers เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในภาวะ COVID-19 !

ในทุกวันนี้ บุคลากรทางการแพทย์หลายต่อหลายท่านกำลังเดินหน้าเพื่อต่อสู้กับคอโรนาไวรัส หรือ COVID-19 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ศิษย์เก่าของโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ ก็พยายามทำสิ่งเล็กๆน้อยๆเพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม แดเนียล ที่อ่านหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้แฟนๆได้รับฟังกันในช่วงเวลาการกักตัวอยู่กับบ้าน , ทอม เฟลตัน และ Jason Isaacs (ลูเซียส) โดยอวยพรให้พวกเราให้ร่วมมือ และ ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกันกับ British Red Cross และ ล่าสุดกับ รูเพิร์ต กรินท์ และ เจมม่า ชาน (มาดามยาโจว ใน สัตว์มหัศจรรย์ฯ) ก็ได้เข้าร่วมแคมเปญ Health Care Workers อีกด้วยครับ

รูเพิร์ต และ เจมม่า ได้ร่วมสนับสนุนการรณรงค์การกุศลครั้งใหม่ที่จะทำการระดมทุนสำหรับคนทำงานด้านสุขภาพ และ พนักงานของ NHS อันเป็นระบบการดูแลสุขภาพ ที่ได้รับการสนับสนุนจากสาธารณชนในอังกฤษ และ เป็นหนึ่งในสี่แห่งของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติในสหราชอาณาจักร

แคมเปญนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Choose Love องค์กรที่หาเงินบริจาคเพื่อการกุศลช่วยเหลือผู้ลี้ภัย โดยจัดจำหน่ายเสื้อยืดที่มีคำขวัญเช่น “Choose Our NHS” และ “Choose Our Carers” ในราคา 20 ปอนด์ หรือราว 800 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ asos

ทั้งนี้กำไรทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อ จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลผู้ดูแล และ การกุศล NHS ร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลสุขภาพในช่วงการระบาดของโรคคอโรนาไวรัสต่อไปครับ

ที่มา : Mugglenet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save