Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

“แดเนียล” อ่านบทแรกของ “แฮร์รี่ พอเตอร์” ให้แฟนๆได้ฟังกันในช่วง covid-19 !

เมื่อไม่นานมานี้ J.K. Rowling’s ได้เปิดตัวโครงการ Harry Potter at Home ผ่านทางช่องทางออนไลน์เพื่อเด็กๆ และ แฟนๆที่กักตัวอยู่ในช่วง covid-19 นี้ครับ

โดยล่าสุด ได้มีการปล่อยคลิปการอ่านหนังสือวรรณกรรม Harry Potter and the Philosopher’s/Sorcerer’s Stone หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ โดยนักแสดงนำผู้รับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่างหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ – Daniel Radcliffe ให้ได้รับชมกันด้วยครับ

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ หนุ่มแดนได้ทำการอ่านหนังสือวรรณกรรมบทที่ 1 ที่มีชื่อว่า The Boy Who Lived หรือ เด็กชายผู้รอดชีวิต ซึ่งนอกจากที่เราจะได้เห็นลีลาการอ่านวรรณกรรมของเขาแล้ว เรายังได้เห็นภาพประกอบสวยๆที่แทรกเข้ามาเป็นระยะๆอีกด้วย

ทั้งนี้โครงการ Harry Potter at Home ในครั้งนี้ นอกจากหนุ่ม Daniel Radcliffe ที่เข้าร่วมอ่านหนังสือวรรณกรรมแล้ว ยังมีเหล่าคนดังอย่าง Stephen Fry, David Beckham, Dakota Fanning, Claudia Kim, Noma Dumezweni และ Eddie Redmayne เข้าร่วมอีกด้วยครับ

แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนไม่สะดวกรับชมในรูปแบบคลิปล่ะก็ ยังสามารถฟังหนุ่มแดเนียลอ่านวรรณกรรมให้ฟังผ่าน spotify ได้อีกด้วยครับ

ที่มา : Wizarding World

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save