Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ภาพใหม่จากหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ฉบับ MinaLima !!

จากที่ก่อนหน้านี้เราได้รายงานไปแล้วว่า หนังสือวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) จะเปิดวางจำหน่ายเวอร์ชั่น illustrated วาดโดย MinaLima ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์เบื้องหลังโลกเวทมนตร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจจรย์ฯ

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Wizarding World ได้ลงภาพภายในเล่มมาให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้รับชมเพิ่มเติม เพื่อเตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของด้วยครับ

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) ฉบับ illustrated ออกแบบใหม่นี้ วาดโดย Miraphora Mina และ Eduardo Lima ยังคงใช้เนื้อหาเดิมจากวรรณกรรมเปิดโลกเวทมนตร์เล่มแรกของจักรวาล Wizarding World โดย J.K. Rowling ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย ในรูปแบบภาษาอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) ฉบับ MinaLima จะวางจำหน่ายในราคา 37.99 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,235 บาท แต่ทั้งนี้ราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยังไม่มีประกาศออกมาแต่อย่างใด ทางเราคงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ !

สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อหนังสือล่วงหน้า (สหรัฐอเมริกา) สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Scholastic หรือสำหรับผู้ที่อาศัยในประเทศอังกฤษ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ MinaLima และ Bloomsbury ครับ

ที่มา : Wizarding World

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save