Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ปกใหม่! โดยทีมผู้ออกแบบศิลป์จากหนัง “แฮร์รี่ พอตตอร์” !!

เมื่อไม่นานมานี้ ทางสำนักพิมพ์สกอลาสติก ในสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาประกาศว่าหนังสือวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) จะออกปกใหม่ให้แฟนๆได้จับจองในแบบฉบับผลงานการออกแบบ โดย MinaLima

สำหรับ MinaLima คือ ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์เบื้องหลังโลกเวทมนตร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจจรย์ฯ ที่พวกเราเคยเห็นกันมาแล้วนั่นเองครับ โดยครั้งนี้ได้กลับมาร่วมกันสร้างสรรผลงานภาพปกหนังสือวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) ในแบบฉบับใหม่ แถมยังมาพร้อมกับภาพประกอบภายในหนังสือสีสวยงาม รวมถึงลูกเล่นพิเศษต่างๆที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย โอ้โห.. >//<

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ( Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ) ฉบับออกแบบใหม่นี้ ยังคงใช้เนื้อหาเดิมจากวรรณกรรมเปิดโลกเวทมนตร์เล่มแรกของจักรวาล Wizarding World โดย J.K. Rowling โดยมีกำหนดวางจำหน่าย ในรูปแบบภาษาอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ ส่วนราคาวางจำหน่ายนั้น ตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ ทางเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป !

ที่มา : Scholastic

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save