Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

หนังสือสอนเล่นเกม Harry Potter: Wizards Unite: Official Game Guide จะวางจำหน่าย กันยายนนี้ !

สำนักพิมพ์ Scholastic ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับหนังสือใหม่ Harry Potter: Wizards Unite: Official Game Guide หรือ หนังสือสอนวิธีการเล่นเกม Harry Potter: Wizards Unite ในแบบฉบับ ออฟฟิเชียล จะวางจำหน่ายในเดือน กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ครับ

Harry Potter: Wizards Unite คือ เกมจากโลกเวทมนตร์เกมใหม่ ที่เปิดตัวให้แฟนๆได้เล่นกันไปแล้วผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผสานเทคโนโลยี AR ที่จะสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เล่นที่แปลกใหม่ เหมือนเรากำลังมองเข้าไปในโลกเวทมนตร์ได้จริงๆครับ โดยตัวหนังสือ Harry Potter: Wizards Unite: Official Game Guide จะว่าด้วยเรื่องราวของขั้นตอน , วิธีการ รวมถึงแนวทางในการเล่นเกมต่างๆอย่างเป็นทางการ เขียนโดย Stephen Stratton ซึ่งเหมาะสำหรับแฟนตัวยงของเกมเลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ทางสำหนักพิมพ์ Scholastic ได้เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองหนังสือ Harry Potter: Wizards Unite: Official Game Guide ล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางจำหน่ายบนออนไลน์แล้ว อันได้แก่

โดยหนังสือ Harry Potter: Wizards Unite: Official Game Guide จะวางจำหน่าย (จัดส่งสำหรับผู้สั่งของล่วงหน้า) ในเดือน กันยายน 2562 ในราคา $7.81 หรือราว 250 บาท ครับ

ทั้งนี้ตัวหนังสือจะจัดพิมพ์มาในรูปแบบภาษาอังกฤษ โดย ณ ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเรื่องการแปลมาจัดพิมพ์ในรูปแบบภาษาไทยแต่อย่างใด

 

แต่สำหรับใครที่รอไม่ไหวล่ะก็ นี่เลยครับ

9 ทริค! เล่น “Harry Potter: Wizards Unite” สำหรับมือใหม่ !!

สามารถเข้าไปอ่านทริคเล็กๆเกี่ยวกับวิธีเล่นเกมกันได้เลย ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save