Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

ร่วมพาแฟนๆไปพบกับธนาคารผู้วิเศษ “กริงกอตส์” ที่ Warner Bros. Studio Tour London !

นักแสดงจากภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่าง Warwick Davis ( ผู้รับบท กริ๊บฮุก และ ศาสตราจารย์ฟลิตวิก ) และ James & Oliver Phelps ( ผู้รับบท 2 ฝาแฝดในตระกูลวีสลีย์ ) ได้เดินทางไปชมธนาคารผู้วิเศษ “กริงกอตส์” – Gringotts Wizarding Bank ซึ่งเป็นส่วนจัดแสดงใหม่ใน Warner Bros. Studio Tour London ประเทศอังกฤษครับ

สำหรับโซน Gringotts Wizarding Bank ใหม่นี้ ถูกประดับประดาไปด้วยความละเอียดลออจากช่างศิลป์ผู้สร้างฉากในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมโคมไฟระย้ายังมีคริสตัลมากถึง 70,000 ชิ้นอยู่บนนั้นเลยทีเดียวครับ โดยเปิดบริการให้แฟนๆได้เข้าไปรับชมกันในวันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไปWarner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter ประเทศอังกฤษ โดยจะมีทั้งโถงกลางทางเดิน , ประตูกล , การจัดแสดงขบวนรถไฟที่จะนำทุกคนสู่ห้องนิรภัยต่างๆ และ ห้องนิรภัยของมาดามเลสแตรงจ์ เป็นต้นครับ

นอกจากนี้เรายังได้ภาพเพิ่มเติม รวมถึงคลิปสั้นๆจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Warner Bros. Studio Tour London มาฝากแฟนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ให้ได้รับชมกันด้วยล่ะครับ ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลย ^^//

ทั้งนี้ เพื่อนๆคนไหนที่มีแพลนว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวล่ะก็ สามารถจองตัวล่วงหน้าเพื่อเข้าเยี่ยมชมโซนการจัดแสดงทั้งหมดได้ที่นี่เลยครับ Booking Now!

 


ที่มา : Warner Bros. Studio Tour London

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save