Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

เตรียมพบกับ “ผู้เสพความตาย” บนปราสาท “ฮอกวอตส์” ที่ Wizarding World !

เมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา ทาง Universal Orlando Resort สวนสนุกที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้ออกมาประกาศว่า จะมีการจัดแสดงโชว์แสงเสียงรูปแบบใหม่บนปราสาท ฮอกวอตส์ ณ โซนของสวนสนุก The Wizarding Worlds ที่ Universal Orlando Resort และ Universal Studios Hollywood ด้วยครับ ซึ่งในวันนี้เราก็มีความคืบหน้าของข่าวนี้มาฝากกันแล้ว

สำหรับการแสดงแสง และเสียง ที่จะฉายขึ้นไปยังปราสาท ฮอกวอตส์ ในรูปแบบใหม่นี้มีชื่อชุดการแสดงว่า “Dark Arts at Hogwarts Castle” โดยจะเป็นการพูดถึงเรื่องราว และพลังของศาสตร์มืดที่คืบคลานเข้าปกคลุมโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์อันเป็นที่รักของพวกเรา โดยถือว่านี่จะเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมสวนสนุกให้ไม่ซ้ำจำเจไปจากเดิมอีกด้วย

ใครที่เคยไปมาแล้ว งานนี้อาจต้องไปตำซ้ำแล้วล่ะครับ >//<

การแสดง “Dark Arts at Hogwarts Castle” จะเกิดขึ้นที่ Universal Studios Hollywood ในระหว่างวันที่ 13–28 เมษายน จากนั้นจะทำการแสดงอีกครั้งในวันที่ 25–27 พฤษภาคม ส่วนกำหนดการณ์แสดงที่สวนสนุก Universal Orlando ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับ แต่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

สำหรับแฟนๆโลกเวทมนตร์ชาวเอเชียที่หวังว่าการแสดง “Dark Arts at Hogwarts Castle” จะนำมาแสดงที่ปราสาท ฮอกวอตส์ ณ  Universal Studios ประเทศญี่ปุ่นด้วยนั้น แม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมาอย่างชัดเจนมากมายนัก แต่หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมผมจะรีบนำมาฝากเพื่อนๆให้ได้รับทราบกันก่อนใครแน่นอนครับ ต้องติดตามรายละเอียดกันในตอนต่อๆไปนะ ^^//

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save