Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เผยฉากที่ถูกตัดออกจาก ‘FB: The Crimes of Grindelwald’ !

จากที่ก่อนหน้านี้ พวกเราได้เคยเห็นฉากนี้มาก่อนในตัวอย่างภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ แล้วแบบแว๊บๆ แต่พอเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์จริงๆ กลับพบว่าไม่มีฉากดังกล่าวอยู่ในเลย T^T//

และวันนี้ เราได้คลิปสั้นๆของฉากที่ถูกตัดออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วครับ ซึ่งนี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของ Deleted Scene ทั้งหมด ที่จะถูกรวบรวม และบรรจุไว้ในแผ่น Blu-ray ของภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

สำหรับฉากนี้ เป็นฉากที่ Leta Lestrange เดินอยู่ในงานเลี้ยง มองดูการแสดงของหญิงสาวที่กำลังร่ายรำ และมันทำให้เธอหวนคิดถึงอดีตที่ยากจะลืมเลือน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยคร้าบบ.. ^^//

นอกจากนี้ เพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ ดีวีดี , บลูเรย์ และ 4K ของภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ไว้เป็นเจ้าของ ตอนนี้ทาง MPO ผู้ผลิตแผ่นภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ประเทศไทย ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าให้แฟนได้รับชมคร่าวๆแล้วครับ

โดยตัวสินค้านี้จะมีอยู่ด้วยกัน 5 ชุด ซึ่งสินค้าบรรจุภันฑ์พิเศษนำเข้าจากต่างประเทศบางชิ้น “มีจำนวนจำกัด” ด้วยนะครับ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Click Here!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save