Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

SAMSUNG จะเปลี่ยนปากกา S Pen ให้กลายเป็นไม้กายสิทธิ์ในเกม Harry Potter !!

ล่าสุดมีการรายงานว่า Samsung บริษัทเจ้าใหญ่จากเกาหลีใต้ และ Niantic ผู้พัฒนาเกม Harry Potter: Wizard Unite ได้ร่วมมือกันเพื่อจะสร้างเกมที่จะรองรับการใช้งานปากกา S Pen ให้กลายเป็นไม้กายสิทธิ์

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้สิทธิในการปล่อยเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอย่าง Fortnite ในเวอร์ชัน Android ออกมาให้ผู้เล่นที่ครอบครองอุปกรณ์ Galaxy S รุ่นใหม่ได้เล่นกันก่อนใครไปแล้ว เมื่อเร็วๆนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมออกมาว่า Samsung เตรียมทุมงบกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับทาง Nianitc ผู้สร้างเกม Pokemon Go ที่โด่งดังไปทั่วโลก ให้การพัฒนาเกม Harry Potter เพื่อเป็นอีก 1 เกมเอ็กซ์คลูซีฟบนอุปกรณ์ Samsung ก่อนใครด้วย

จากแหล่งข่าวได้ระบุว่า เกม Harry Potter ที่กำลังพัฒนาอยู่นี้ จะเปลี่ยนปากกา S Pen ที่สามารถใช้เทคโนโลยีบลูทูธได้แล้วนั้น ให้กลายเป็นไม้กายสิทธิ์เหมือนในภาพยนตร์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่ได้มีการยืนยันว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Harry Potter: Wizard Unite ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2019 ด้วยหรือไม่ครับ

นอกจากนี้ทาง theInquirer ยังมีการคาดการณ์ว่าโปรเจคการพัฒนาเกมดังกล่าว อาจเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note 10 ที่จะมีขึ้นที่ Mobile World Congress ในปีหน้า เพื่อเป็นการนำเสนอ และ ยกระดับความสามารถปากกา S Pen ให้ดูน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save