Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

เมื่อโลกเวทมนตร์ จะเกิดขึ้นในโลกจริง กับ Harry Potter: Wizards Unite !!

WB Games และ Niantic ส่งข่าวบอกเพื่อนพ้องชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ และ แฟนๆโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั่วโลก กับการเปิดเผย Trailer ความยาว 31 วินาที ของ Harry Potter: Wizards Unite ในรูปแบบ Augmented Reality ที่จะเปิดให้เล่นผ่านโทรศัพท์มือถือ และ อุปกรณ์เคลื่อนที่ในปี 2019

Niantic และ WB Games เปิดเผยตัวอย่างแรกของ Harry Potter: Wizards Unite™ โดยตัวเกมนี้ จะนำผู้เล่นเข้าไปยังโลกเวทมนตร์ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เป็นการเล่นที่ผสมผสานโลกจิตนาการ กับโลกแห่งความเป็นจริงผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า AR หากยังคงมึงงง มันก็คือเกมในลักษณะแบบเดียวกับ โปเกมอน โก ที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลกไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นเองครับ 

นับว่าเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Niantic และ WB Games ที่ตั้งใจ และ พัฒนาเกม Harry Potter: Wizards Unite หนึ่งในโปรเจคจาก Portkey Games ออกมาให้แฟนๆโลกเวทมนตร์ได้ร่วมสนุก และ ตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกันครับ

ใน Harry Potter: Wizards Unite ผู้เล่นจะสามารถสำรวจสภาพแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อไขความลึกลับของโลกเวทมนตร์ที่แอบซ่อนอยู่จนเหล่ามักเกิ้ลไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่จริง แถมยังสามารถร่ายคาถา และพบกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ รวมถึงตัวละครที่เป็นที่จดจำจากวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปสมัครรับจดหมายข่าวโดยตรงจากเว็บไซต์ Harry Potter: Wizards Unite ได้แล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save