Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

PotterHead รวมพลดู “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” !!

รีวิวกลับมาแล้วจ้า!!! หลังจากทางทีมผู้จัดบอกให้ลบออกไปก่อน เหตุเพราะลงรูปรีวิวเร็วเกินไป และไม่ได้แจ้งทีมงานก่อนว่าจะไปเดินถ่ายรูปภายในงานเอามาลงในนี้ครับ เค้าขอโทษ ฮืออออ~ T^T

แต่ไหนๆก็กลับมาแล้ว เชิญพบกับการรีวิวงานมีทกันอีกครั้งเลยคร้าบ เย่ ^^//

ในวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ (17 พฤศจิกายน 2561) กระผมได้เดินทางไปร่วมงาน #PotterHeadMovieMeeting ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามพารากอน ในฐานะ “บุคคลทั่วไป” ซื้อบัตรด้วยตัวเองในราคา 350 บาท มาด้วยล่ะครับ ฮิ้ววววว์ ^^//

โดยงานนี้ นับว่าเป็นงานรวมพลเหล่าแฟนคลับโลกเวทมนตร์ทั้งผู้ที่ชื่นชอบวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ฯ เอาไว้อย่างมากมาย ซึ่งบรรยากาศในงานก็ดูคึกคัก และ เต็มไปด้วยเหล่าผู้วิเศษมากมายที่มาร่วมงาน แถมยังแต่งกายตามแบบฉบับโลกเวทมนตร์กันเต็มที่เลยด้วย

รายละเอียดคร่าวๆมีดังนี้
  • บัตรร่วมงาน + ดูหนัง ราคา 350 บาท (2D ที่นั่งธรรมดา) แอบแพงกว่าปกติไปตั้ง 110 บาท แหนะ = =”
  • แต่มีกิจกรรมบนเวที (ที่นั่งน้อยไปนิดเลยต้องยืนครับ) + ให้ถ่ายรูปเล่นกับแบคดรอปของโรงหนังที่ตั้งอยู่ก่อนแล้ว
  • มีของที่ระลึกให้ เป็นโปสการ์ดจากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” อันนี้เป็นแบบเดียวกับที่แจกตามโรงภาพยนตร์ทั่วไปครับ
  • โปสการ์ดแฟนเมด (แฟนคลับทำแจกเอง) 3 ใบ อันนี้ลายเส้นน่ารักน่าชังมากเลยอ่ะ ชอบๆ ^0^//
  • เข็มกลัดแฟนเมด (แฟนคลับทำแจกเอง) 2 อัน ระบุชื่อ และวันจัดงาน
  • มีลุ้นของรางวัลหลังดูหนังจบแบบจับฉลากผู้โชคดีตามหมายเลขที่นั่ง แต่ผมไม่ได้อะไรมาเลย สงสัยต้องสะสมแต้มบุญซะหน่อยแล้ว ฮ่าๆๆๆ ^^//

แน่นอนว่าแฟนโลกเวทมนตร์อย่างกระผม ก็ได้ถ่ายภาพบรรยากาศงาน รวมถึงขอชักภาพเหล่าผู้วิเศษบางส่วนมาฝากเพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ให้ได้รับชมกันด้วยล่ะครับ ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลย.. สวยหล่อกันทั้งนั้น ^^//

ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กระผมถ่ายภาพมาลงเว็บไซต์ พอตเตอร์ สตอร์รี่ เพื่อบันทึกความทรงจำดีๆแบบนี้ไว้ร่วมกันด้วยนะครับ ขอบคุณที่นั่งพูดคุยกันยาวเลย บางคน..พอบอกว่าพี่มาจากเว็บ พอตเตอร์ สตอร์รี่ นะ ขอถ่ายรูปหน่อยดิ คำถามแรกที่ได้รับมาเลยคือ เว็บฯยังอยู่อีกเหรอพี่? ก็ยังอยู่น่ะเซ่!!!! แค่แอบแก่เป็น นิโคลัส เฟลมเมล แล้วเท่านั้นเอง ปัดโถ่วววววววว์~ T^T//

หลังจากกิจกรรมบนเวทีแล้วเสร็จ พวกเราก็เดินทางขึ้นไปชมภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ตามหมายกำหนดการณ์บนชั้น 2 รายกับเดินทางไกล จะว่าไปครั้งนี้เป็นรอบที่ 2 ที่ผมได้ชมภาพยนตร์ฯแล้ว แต่บอกเลยว่าการชมภาพยนตร์รอบที่ 2 ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ที่เป็นแฟนคลับโลกเวทมนตร์ด้วยกัน มันทำให้ตัวหนังสนุกมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆครับ

ไม่รู้เพราะอะไร..?
ใจถึงเต้นตึกตักอีกครั้ง >//<

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณน้องๆผู้จัดงาน #PotterHeadMovieMeeting อันได้แก่ Muggle Con Thailand / Muggle-V / โบกนิดสะบัดหน่อย / Hogwartslover และ MuggleThai (หวังว่าจะไม่ตกหล่นใคร ลงเครดิทให้ครบทุกคนแล้วน้า ^^) ที่ร่วมด้วยช่วยกันจนทำให้เกิดเป็นโปรเจคงานที่วิเศษแบบนี้มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ไว้พบกันใหม่นะ
เหล่าผู้วิเศษทั้งหลาย ♥

ปล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือ ส่วนรับผิดชอบ หรือ มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมผู้จัดงานแต่อย่างใด บอกเอาไว้อีกนิดกันคนเข้าใจผิด.. T^T”

ปล 2. ภาพที่เป็นแฟ้ม, ที่คั้นหนังสือ, โปสการ์ด และสติกเกอร์ภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ได้มาจากงาน LEGO ที่จัดวันเดียวกัน แต่อยู่ด้านล่างศูนย์การค้า สยาม พารากอน ครับ

ปล 3. พอย้อนคิดถึงเรื่องราวในอดีตแล้ว การที่ได้เห็นแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในปัจจุบันมีพลังก่อให้เกิดงานรวมตัวที่สร้างความทรงจำดีๆแบบนี้ มันน่ายินดีจริงๆนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save