Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

“เดวิด เยตส์” ยืนยันเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับซีรีส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เลย !

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ เดวิด เยตส์ ได้ออกมายืนยันผ่านการสัมภาษณ์ของ ComicBook.com ในขณะที่โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Pain Hustlers ที่กำลังจะเข้าฉายว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ซีรีย์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ( Harry Potter ) ที่จะออกอากาศทาง HBO MAX เลย

ผู้กำกับ David Yates ยืนยันว่าเขาไม่มีความสนใจ หรือ ไม่มีความตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมใน ซีรีย์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ( Harry Potter ) ที่กำลังจะออกอากาศ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และ ไม่มีใครสามารถเปิดเผยรายละเอียดของ ซีรีย์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ( Harry Potter ) ต่อสาธารณะได้มากไปกว่า ผู้อำนวยการสร้าง David Heyman นั่นเอง

เดวิด เยตส์ : คุณรู้อะไรไหม? จริงๆแล้วผมไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ง่ายๆเลยก็คือ ผมใช้เวลานานอยู่ที่โรงเรียนนั้น ในทางเดินเหล่านั้น และ ในห้องเรียนเหล่านั้น มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และ เป็นประสบการณ์ที่ผมจะจดจำไว้ตลอดไป แต่การจะกลับไปทำอีกสักปี หรือสองปี สำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกว่าผมทิ้งมันไปแล้ว การได้นั่งอยู่หลังรถตู้กับ (ผู้อำนวยการสร้าง) ลอว์เรนซ์ ในแอตแลนต้าแห่งสะวันนา และ พยายามสร้างเรื่องราว สำหรับผมในตอนนี้ มันน่าสนใจมากกว่าการเดินผ่านประตูศักดิ์สิทธิ์ของโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์

ผมหวังว่าโชว์จะเป็นไปด้วยดี มันคงจะน่าทึ่งมากที่ได้เห็นพวกเขากลับไปสำรวจอีกครั้ง และทำเพื่อคนรุ่นต่อไป ผมคิดว่ามันจะเป็นความท้าทายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่มันก็เป็นองค์กรที่น่าตื่นเต้นมาก และ ผมก็หวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดี มันเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์สำหรับผม และ ผมก็รู้จักผู้สร้างภาพยนตร์คนอื่นๆที่มีส่วนร่วม และ มันจะเป็นประสบการณ์สำหรับผู้สร้างภาพยนตร์รุ่นต่อไปด้วย

ที่มา : ComicBook.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save