Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

Maggie Smith ร่วมแคมเปญแฟชั่น LOEWE !

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ SS24 Precollection Campaign จากทาง LOEWE ซึ่งนับว่าเป็นที่น่าจับตามองในโลกแฟชั่นอีกครั้ง เมื่อ Maggie Smith หรือที่พวกเรารู้จักกันดีในบทบาทตัวละคร ศาสตราจารย์ มักกอนนากัล ณ​ โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ปรากฎร่วมอยู่ในแคมเปญนี้ในฐานะ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยครับ

สำหรับแคมเปญ SS24 Precollection Campaign ก่อนฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน ประจำปี 2024 ของ LOEWE เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Juergen Teller ช่างภาพวิจิตรศิลป์ และ แฟชั่นชาวเยอรมันชื่อดัง ผู้ได้รับรางวัล Citibank Prize for Photography ในปี 2546 และ Special Presentation International Center of Photography Infinity Award มาแล้วในปี 2561

เดม มาร์กาเรต นาตาลี สมิธ, ซีเอช ดีบีอี ( Dame Margaret Natalie Smith ) เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ค.ศ. 1934 เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ที่มีผลงานการแสดงทั้งในภาพยนตร์, ละครโทรทัศน์ และ ละครเวที นับตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1950 สมิธปรากฏอยู่ในภาพยนตร์กว่า 60 เรื่อง และ ละครเวทีอีก 70 เรื่อง

ที่มา : loewe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save