Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

เก้าอี้นักเรียนเวทมนตร์ “สายเกมมิ่ง” !!

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทาง Secret Lab ได้เปิดตัวเก้าอี้ลวนลายใหม่เอาใจสายเกมมิ่งในโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เก้าอี้ SECRETLAB TITAN EVO 2022 SERIES Harry Potter Edition โดยมาในราคา 16,200 บาทครับ

เก้าอี้ SECRETLAB TITAN EVO 2022 SERIES Harry Potter Edition มาพร้อมกับลวยลายของตราสัญลักษณ์โรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ ที่ด้านหน้า และ ด้านหลังเป็นด้านหน้าของแผนที่ตัวกวน พร้อมกับ Secretlab หนังเทียมไฮบริด NEO™ ระบบรองรับช่วงหลัง L-ADAPT™ และ ฐานล้อทำมาจากอลูมิเนียม ADC12 ล้อโพลียูริเทนขนาด XL ด้วยครับ

นอกจากนี้ยังมีหมอนรองหลังที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ของบ้านทั้ง 4 หลัง อันได้แก่ กริฟฟินดอร์ , ฮัฟเฟิลพัฟ , เรเวนคลอ และ สลิธีริน ให้เพื่อนๆได้จับจองกันเพิ่มเติมอีกด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเจ้าตัวหมอนรองหลังล่ะก็ ตอนนี้ยังไม่มีจำหน่ายในไทยนะครับ แต่เจ้าเก้าอี้นั้น สามารถสั่งซื้อในไทยได้แล้วนะ โดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่นี่เลย Click Here!

ที่มา : secretlab.sg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save