Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ตัวอย่างเต็ม Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore พร้อมปล่อย 13 ธ.ค.นี้ !

เชิญชวนเพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ร่วมนับถอยหลังเพื่อหวนคืนสู่โลกเวทมนตร์ของสัตว์มหัศจรรย์ ในตัวอย่างเต็ม Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ที่พร้อมปล่อยให้ได้รับชมพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม นี้ครับ !

หลังจากเปิดกล้องถ่ายทำกันมานานนับปี ในที่สุดเหล่าสาวกของพ่อมด-แม่มดแห่งโลกเวทมนตร์ และสัตว์วิเศษ ก็จะได้พบกับตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ภาคต่อ “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore – สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์” แล้ว หลังจากที่ทาง Warner Bros. Pictures ประกาศข่าวดี พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกที่ดัดแปลงมาจากผลงานปลายปากกาของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ตะถึงนี้!

นอกจากที่เราจะได้รับชมตัวอย่างเต็มๆของFantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore แล้วนั้น คราวนี้ยังมาพร้อมกับคำโปรยที่น่าติดตามอย่าง “หรืออำนาจจะอยู่เหนือมิตรภาพของพวกเขา?” อีกด้วยครับ เตรียมหาคำตอบกันได้ใน “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore – สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์” พร้อมเข้าฉายปี 2022 ในโรงภาพยนตร์ครับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save