Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Movies

“คริส โคลัมบัส” อดีต ผกก. บอกไม่ควรนำ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” มารีบูทใหม่ !

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ screenrant ได้ลงบทสัมภาษณ์ รวมถึงเนื้อหาผ่านทางเว็บไซต์ฯเกี่ยวกับความคิดเห็นของผู้กำกับผู้ปูทางให้กับจักรวาลโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่าง คริส โคลัมบัส ( Chris Columbus ) ว่าเขาไม่เห็นด้วยเท่าไหร่นัก หากจะมีการนำเอาโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลับมารีบูทเพื่อเริ่มต้นสร้างใหม่อีกครั้ง

แม้ว่าภาพยนตร์ในโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่แฟนๆชื่นชอบจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามกว่า 8 ภาค ในช่วงปี 2001-2011 ซึ่งผ่านเวลามาแล้วกว่า 20 ปีตั้งแต่ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคแรกเข้าฉาย อดีตผู้กำกับอย่างคริส โคลัมบัส ก็ออกตัวว่าไม่เห็นด้วยเท่าไหร่นัก หากจะนำกลับมารีบูทเพื่อสร้างใหม่อีกครั้ง

“ก่อนอื่น ผมตอบมันไม่ได้เลย… ผมไม่รู้ ในมุมมองของฮอลลีวูดเค้าคิดเห็นกันยังไง ตอนนี้ทุกคนกำลังทำทุกอย่างใหม่หมด และรีบูทเริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง ผมหมายถึง Home Alone ก็รีบูทออกมา ประเด็นคืออะไร? หนังมันก็มีอยู่ ก็แค่อยู่กับหนังที่มีอยู่ ไม่มีจุดไหนที่ควรจะสร้าง The Wizard of Oz ใหม่ ไม่มีจุดไหนเลยที่ควรจะเอาหนังคลาสสิกกลับมาทำใหม่ เราควรทำสิ่งใหม่ให้เป็นต้นฉบับ เพราะเราต้องการต้นฉบับใหม่ให้มาก ดังนั้น มันไม่ใช่ประเด็นเลย”

แล้วเพื่อนๆล่ะครับ คิดเห็นกันอย่างไรบ้างหาก ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะกลับมารีบูทใหม่อีกครั้งในอนาคตครับ ?

ที่มา :screenrant

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save