Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

Harry Potter : The Exhibition เตรียมเยือนทั่วโลกในปี 2022 !

อีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจรรย์ เมื่อทาง Warner Bros ร่วมกับ Consumer Products Global Experience Specialists, Inc. (GES) ได้ประกาศว่าในปี 2022 ที่จะถึงนี้ จะจัดนิทรรศการ Harry Potter : The Exhibition ให้กับแฟนๆทั่วโลกให้ได้รับชมกันด้วยครับ

นิทรรศการHarry Potter : The Exhibition นี้ จะเดินสายจัดการแสดงผลงานศิลปะ และ งานฝีมือต่างๆ ที่ถูกนำไปใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก และ เครื่องแต่งกาย อันเป็นสัญลักษณ์ที่ปรากฏในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และโลกเวทมนตร์ต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้การแสดงแสดงยังเต็มไปด้วยความวิจิตรบรรจง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์จากที่ต่างๆในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ รวมถึงหอพักกริฟฟินดอร์ , กระท่อมของแฮกริด และห้องโถงใหญ่อีกด้วย

นี่เป็นโอกาสดีที่แฟนๆจะได้ก้าวเข้าไปในโลกเวทมนตร์ กับนิทรรศการ Harry Potter : The Exhibition สัมผัสประสบการณ์การ, แรงบันดาลใจ, ชื่นชมงานเบื้องหลังการออกแบบ ทั้งเครื่องแต่งกาย และ อุปกรณ์ประกอบฉากของแท้จากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้งแปดภาค และ สัตว์มหัศจรรย์.

นิทรรศการ Harry Potter : The Exhibition เปิดตัวครั้งแรกที่ ชิคาโก ในเดือน เมษายน ปี 2552 ก่อนเดินทางไป บอสตัน, โตรอนโต, ซีแอตเทิล, นิวยอร์ก, ซิดนีย์, สิงคโปร์, โตเกียว, เอดมันตัน, สวีเดน, โคโลญ, ปารีส, เซี่ยงไฮ้, บรัสเซลส์, เนเธอร์แลนด์, มาดริด, มิลาน, พอทสดัม และ บาเลนเซีย

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ใหม่ที่จะจัดแสดงนิทรรศการ Harry Potter : The Exhibition ทางเราก็หวังว่าจะมาเยือนเมืองไทยบ้างในเร็ววันนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save