Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

“ควิดดิชในยุคต่างๆ” ฉบับ illustrated edition เตรียมจำหน่ายปลายปีนี้ !!

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสำนักพิมพ์ Bloomsbury ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับหนังสือ ควิดดิชในยุคต่างๆ หรือ Quidditch Through the Ages ที่จะมาในรูปแบบฉบับ illustrated edition (ปกแข็ง) ผลงานเขียนโดย J.K. Rowling’s วาดภาพประกอบใหม่ โดย Emily Gravett เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 6 ตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

สำหรับหนังสือ ควิดดิชในยุคต่างๆ หรือ Quidditch Through the Ages จะว่าด้วยเรื่องราวของตำนานกีฬาควิดดิช กีฬาสุดฮิตในโลลกของพ่อมดแม่มด เริ่มเล่าตั้งแต่แหล่งที่มาของลูกสนิช พัฒนาการของเกมการกีฬาควิดดิช จวบจนกระทั่งเป็นควิดดิชในยุคปัจจุบัน นั่นเอง

หนังสือ “ควิดดิชในยุคต่างๆ” หรือ Quidditch Through the Ages ที่จะมาในรูปแบบฉบับ illustrated edition เตรียมวางจำหน่ายในราคา £25.00 ปอนด์ สเตอร์ลิง หรือราวๆ 1,011.70 บาทครับ

แต่สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และ ต้องการสั่งจองล่วงหน้ากับทางเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Bloomsbury สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา £17.50 ปอนด์ สเตอร์ลิง หรือราว 708.19 บาทเท่านั้นครับ (ไม่รวมค่าจัดส่งมายังประเทศไทยครับ)

ที่มา : Bloomsbury

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save