Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

Guns Akimbo เตรียมเข้าฉายในไทย..ที่โรงหนัง SF Cinema City !!

เว็บไซต์ SF Cinema City ได้อับเดทข้อมูลภาพยนตร์โปรแกรมหน้า ที่กำลังมีแพลนจะเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้ ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo จากผลงานการแสดงนำโดยหนุ่ม แดเนีล แรดคลิฟฟ์ มีกำหนดจะลงโรงภาพยนตร์ให้แฟนๆได้รับชมกันในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ !

ภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น คอมมิวดี้ ที่เขียนบท และ กำกับโดย Jason Lei Howden โดยมีดาวเด่นอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ( Daniel Radcliffe ), Natasha Liu Bordizzo และ Samara Weaving ร่วมแสดง โดยตัวภาพยนตร์จะเป็นเรื่องของตัวละครที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจนเหลือคนสุดท้าย ซึ่งหนุ่ม แดเนียล จะเข้ามารับบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อ ไมล์ส ชายน้อยที่ไม่ประสบความสำเสร็จในการงาน แต่ชีวิตต้องมาพลิกผันอีกครั้งเมื่อเขาถูกบังคับให้เข้าไปเป็นผู้เล่นในเกมที่ต้องแลกด้วยชีวิต และทุการกระทำเพื่อเอาชีวิตรอดของเขา จะถูกถ่ายทอดสดไปทั่วทั้งโลกอีกด้วย

Guns Akimbo ได้เปิดตัวไปแล้วในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา และ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยวันที่ 28 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema City

ที่มา : SF Cinema City

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save