Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

Fishy Green Ale เครื่องดื่มใหม่พร้อมเสริฟที่ Universal Studios Hollywood !

เชื่อว่าหลายคนที่เดินทางไปเที่ยวสวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต่างต้องเคยลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มโลกเวทมนตร์แสนสุดฮิตอย่าง บัตเตอร์เบียร์ กันมาบ้างแล้วยะครับ ซึ่งล่าสุดนี้ ทาง Universal Studios Hollywood ก็ได้เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่ให้แฟนๆชาวโลกเวทมนตร์ได้ลิ้มลองกันในชื่อ “Fishy Green Ale” อีกด้วย

สำหรับเมนู Fishy Green Ale นั้น วางจำหน่ายใน ร้านไม้กวาดสามอัน หรือ The Three Broomsticks ที่ Universal Studios Hollywood จัดเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของชา มีฟอง และ ไม่มีแอลกอฮอล์ มีรสชาติแบบครีมมินต์ผสมอบเชย นอกจากนี้ยังมีไข่ปลาอยู่ด้านล่างอีกด้วย และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ไข่ปลาจริงๆครับ เอ.. หรือเราจะเรียกว่าไข่มุกที่มีรสบลูเบอร์รี่ก็ได้นะ

ทั้งนี้ เมนู Fishy Green Ale ทางเรายังไม่ได้รับทราบว่าจะมีการจำหน่ายที่ Universal Studios ประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้หรือไม่ แต่หากเพื่อนๆคนไหนที่ไปเที่ยวในช่วงนี้ และพบเจอพร้อมกับได้ลิ้มลองมาแล้วพอดี อย่าลืมรีวิวให้ทางเรารับทราบด้วยน้า.. ^^//

ที่มา : Universal Studios Hollywood

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save