Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมเปิดตัวสวนสนุก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ที่โตเกียว, ญี่ปุ่น เสร็จใน 3 ปี !!

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ทางหนังสือพิมพ์ The Yomiuri ในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการพูดถึงเรื่องราวของสวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งใหม่ ที่เตรียมตัวจัดสร้างโดย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ พร้อมเปิดให้บรรดาแฟนๆวรรณกรรม และ ภาพยนตร์ฯ ได้เข้าไปเยี่ยมชมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 ที่จะถึงนี้ครับ

แหล่งข่าวยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่าสวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งใหม่นี้ จะดำเนินการจัดสร้างขึ้นแทนที่ สวนน้ำ และ สวนสนุกเดิม อย่าง Tokyo’s Toshimaen (โทชิม่าเอ็น) ที่ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ ได้เปิดตัวมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1926 โดยได้ให้บริการ และ สร้างความสนุกสนานกับผู้คนโดยรอบมาหลายสิบปี แถมยังมีเครื่องเล่นมากมายกว่า 30 เครื่องเล่น รวมไปถึงรถไฟเหาะที่มีชื่อเสียงจากประเทศเยอรมันอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆสามารถรับชมภาพภายในสวนสนุกแห่งนี้ได้ที่นี่เลยครับ

สำหรับสวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งใหม่นี้ เป็นการดำเนินการสร้างโดยตรงจาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งคาดว่าจะเป็นไปในลักษณะเดียวกับ Harry Potter Warner Bros. Studios ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะมีการตกแต่ง และ จัดแสดงทุกอย่างที่เกี่ยวเนื่องกับภาพยนตร์ และ โลกเวทมนตร์ในจักรวาล แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ “สัตว์มหัศจรรย์ฯ” ไม่ว่าจะเป็นฉาก, สถานที่ในโลกเวทมนตร์ต่างๆ, ห้องโถงรวมของเหล่านักเรียน, หอพักนักเรียน, ปราสาทฮอกวอตส์ ฯลฯ ผนวกกับกิจกรรมในรูปแบบของสวนสนุกที่แฟนๆเคยสัมผัสกันมาแล้วที่ Wizarding World ใน Universal Studios Japan โอซาก้า

นอกจากนี้สวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งใหม่ จะมีขนาดพื้นที่สวนสนุกที่ใหญ่กว่าเดิมจากที่ตั้งอยู่ ณ Wizarding World ใน Universal Studios Japan อีกหลายเท่าตัวอีกด้วย แบบนี้คงต้องเตรียมเก็บเงินท่องโลกเวทมนตร์กันซะแล้วล่ะครับเพื่อนๆ >//<

ที่มา : Japantime

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save