Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

“Guns Akimbo” ผลงานล่าสุดของหนุ่ม “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” น่าดูมาก !!

เมื่อวานที่ผ่านมานี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ Guns Akimbo ผลงานการแสดงล่าสุดของหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ( Daniel Radcliffe ) ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ โดยภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น + คอมมิวดี้แอ็ค เขียนบท และ กำกับ โดย Jason Lei Howden ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ , ซามาร่า วีฟวิ่ง ,เน็ด เดนเนฮ และนาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ ฯลฯ มาร่วมโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มครับ

Guns Akimbo เป็นภาพยนตร์ที่ตัวละครต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจนเหลือคนสุดท้าย โดยหนุ่ม แดเนียล จะเข้ามารับบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อ ไมล์ส ชายน้อยที่ไม่ประสบความสำเสร็จในการงาน แต่ชีวิตต้องมาพลิกผันอีกครั้งเมื่อเขาถูกบังคับให้เข้าไปเป็นผู้เล่นในเกมที่ต้องแลกด้วยชีวิต และทุการกระทำเพื่อเอาชีวิตรอดของเขา จะถูกถ่ายทอดสดไปทั่วทั้งโลกอีกด้วย

 

Guns Akimbo ได้เปิดตัวไปแล้วในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา และ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้ครับ แต่กระนั้น ณ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าฉายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ T^T//

 

ที่มา : Madman Films

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save