Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

“แดเนียล” เคยได้เงิน 5 เหรียญ เหตุโทรมจนคนคิดว่าเป็น “ชายไร้บ้าน” !!

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ( Daniel Radcliffe ) นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ที่รู้จักกันดีในฐานะผู้รับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ กล่าวถึงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นเมื่อคนทั่วไปคิดว่าเขาเป็นชายไร้บ้าน แถมชายคนหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ยังได้ให้เงินกับเขา 5 เหรียญ หรือราวๆ 150 บาท เพื่อไปซื้อกาแฟอุ่นๆดื่มประทังความหนาวเย็นอีกด้วย

แดเนียล เปิดเผยเรื่องราวของเขาผ่านทางรายการ “The Graham Norton Show” ที่ออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทาง BBC’s โดยเขาได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตช่วงที่ปล่อยตัวเองจนโทรมเอามากๆไว้ว่า

วันนั้นเขาออกไปข้างนอกกับแฟนสาว ( Erin Darke ) พร้อมกับสุนัขของเขา

” ผมอยู่บนถนนกับหมาของผม และ แฟนผมเธอเข้าไปในร้าน , และมันก็หนาวมาก ” เขากล่าว

” ผมสวมฮู้ดขนแกะ และ ทับด้วยเสื้อโค้ทตัวใหญ่ และ หมาของผมมันก็หนาวมากๆ , ดังนั้นผมเลยคุกเข่าลงเพื่อนั่งข้างๆมัน และ พยายามทำให้มันอบอุ่น ”

” จากนั้น ผมเห็นชายคนนึงมองมาที่ผมราวๆ 10 หลาบนทางเดิน พร้อมกับส่งยิ้มมาให้ , เขาเดินเลยผมไปแล้ว 5 ก้าว ก่อนจะย้อนกลับมาเพื่อให้เงินผม $5 เหรียญ (ประมาณ 150 บาท) โดยวางไว้ที่บ่าของผม และก่อนจากไปเขายังได้พูดอีกว่า ‘นายเอาไปซื้อกาแฟซะนะ, เพื่อน’ ”

” มันเหมือนสัญญาณนาฬิกาปลุกเลยล่ะ ” แดเนียลพูดติดตลก “เห็นได้ชัดเลย, ว่าผมต้องโกนหนวดบ่อยๆแล้ว ”

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปจากรายการ “The Graham Norton Show” โดย แดเนียล ได้เล่าเหตุการณ์นี้ไว้ที่ช่วงนาทีที่ 2:23 ครับ

 

นอกจากนี้ แขกรับเชิญในรายการอย่าง มีเรียม มาร์โกลย์ ( Miriam Margolyes ) หรือผู้รับบทศาสตราจารย์สเปราต์ ยังได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วยครับ

ที่มา : INSIDER

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save