Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

Warner Bros. Studio Tour London เฉลิมฉลอง “สลิธีริน” ปี 2020 !!

Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter โรงถ่ายทำภาพยนตร์ชุด “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ประเทศอังกฤษ ได้เปิดแผนกำหนดการณ์ในปี 2020 ออกมาให้แฟนๆได้รับทราบกันเมื่อไม่นานมานี้ครับ โดยในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทาง Warner Bros. Studio Tour London จะมีการจัดนิทรรศการโดยจะมาในธีมการเฉลิมฉลองชาว สลิธีริน อีกด้วย

สำหรับกำหนดการณ์คร่าวๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เตรียมตัวเตรียมใจเดินทางไปพบเจอกับประสบการณ์สุดวิเศษนี้ มีรายละเอียดดังนี้ครับ

Introducing the Art Department ( 14 กุมภาพันธ์ – 24 กุมภาพันธ์ 2020 )

จัดแสดงเบื้องหลังงานสร้างของประกอบฉาก และ สิ่งของต่างๆที่ใช้ในการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็น ไม้กายสิทธิ์ , หนังสือพิมพ์โลกเวทมนตร์ เดลี่ พรอเฟ็ต , รวมถึงจดหมายนกฮูกจากโนงเรียน ฮอกวอตส์

A Celebration of Slytherin (3 เมษายน – 6 กันยายน 2020 )

เฉลิมฉลองให้กับ “สลิธีริน” หนึ่งในบ้านพักนักเรียนที่มีชื่อเสียงอย่างมากมายในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ นำเสนอเบื้องหลังงานสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของประกอบฉาก , บ้านพักนักเรียน และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ห้องโถงใหญ่โรงเรียน ฮอกวอตส์ จะถูกตกแต่ง ประเฉลิมฉลองให้กับ สลิธีริน ในฐานะผู้ได้รับถ้วยบ้านดีเด่นประจำปีอีกด้วย

Dark Arts ( 25 กันยายน – 8 พฤศจิกายน 2020 )

พาคุณกลับไปพบกับบรรยากาศของวัน ฮาโลวีน อีกครั้ง กับการจัดแสดงที่มาในธีม ผู้เสพความตาย , ฟังทองลูกใหญ่กว่า 100 ลูก , การตกแต่งพื้นที่โซนต่างๆโดยรอบให้ดูเหมือนยุค “คนที่คุณก็รู้ง่าใคร” กำลังเรืองอำนาจ

Hogwarts in the Snow ( 14 พฤศจิกายน – 17 มกราคม 2021)

เป็นซีนที่น่าจดจำกับภาพบรรยากาศหิมะโปรยปรายลงมาบนปราสาท ฮออกวอตส์ และแน่นอนว่าจะมีกลับมาอีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลอง และ ร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ , ห้องโถงใหญ่จะมาในบรรยากาศงานเลี้ยงเต้นรำ , หอพักนักเรียนบ้านกริฟฟินดอร์ ที่อยู่ในช่วงวัน คริสต์มาส

นอกจากนี้ สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านใดที่วางแผนจะเดินทางไปเยี่ยมชม Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็สามารถสั่งซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้าได้แล้วที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Warner Bros. Studio Tour London ได้เลยครับ Click Here!

 

ที่มา :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save