Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

ลืออีกครั้ง “เอ็มม่า วัตสัน” ออกเดท “ทอม เฟลตัน” แล้ว..?!

ช่วงวันนี้แหล่งข่าวต่างประเทศต่างกระพือข่าว เอ็มม่า วัตสัน ได้ตัดสินใจออกเดทกับ ทอม เฟลตัน แล้วอย่างลับๆครับโดยเนื้อข่าวส่วนใหญ่เป็นการกล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีมาอย่างยาวนาน และก่อนหน้าไม่นานนี้ เอ็มม่า ก็ได้โพสภาพของเธอลงใน โดยบรรยายใต้ภาพว่า “เพื่อนจะจับภาพที่ดีที่สุดของคุณได้เสมอ”

มันจะไม่ชวนจิ้นเท่าไหร่ถ้าคุณไม่รู้ว่า เอ็มม่า วัตสัน เคยออกมาบอกว่าเธอแอบชอบ ทอม เฟลตัน มาก่อนแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆในช่วงที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยกัน แถมจิ้นคูณสองเข้าไปอีก เมื่อรู้ว่างานนี้ ทอม ได้เดินทางไปหา เอ็มม่า ถึงกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง little woman จึงเป็นที่มาของภาพอีกด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Friends capture you best 🦋 📸 @t22felton

โพสต์ที่แชร์โดย Emma Watson (@emmawatson) เมื่อ

เค้าโครงความสัมพันธ์ชวนจิ้นสุดๆที่พัฒนามาถึงขั้นข่าวออกเดท (อีกครั้ง) มาจากคลิปวิดีโอนใน Instagram ส่วนตัวของหนุ่ม ทอม ที่ได้โพสไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยภายในคลิปเป็นการเล่นกันระหว่าง เอ็มม่า วัตสัน ในบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ และ ทอม เฟลตัน ในบทบาทของ เดรโก ที่กำลังรอเข้าฉากระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่นเอง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Champion #Slytherin

โพสต์ที่แชร์โดย Tom Felton (@t22felton) เมื่อ

แม้ว่าคลิปนี้จะดูแล้วน่ารัก แต่มันกลับชวนให้ชาวเนตจิ้นกันได้มากโขเมื่อสาว เอ็มม่า ได้โพสตอบกลับไปอย่างไม่ยอมแพ้ว่า “ฉันอยากจะชี้ให้เห็นว่า ตาต่อไปฉันชนะแน่” หลังจากที่ ทอม ได้โพส “แชมเปียนส์ #สลิธีริน” ไปครับ

และนอกจากนี้ ถ้าหากว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงล่ะก็ นั่นก็หมายความว่าสาว เอ็มม่า วัตสัน ได้แอบรัก ทอม เฟลตัน มาแล้วนานกว่า 20 ปี อีกด้วย!

แต่อย่างไรก็ดี แม้กระแสในต่างประเทศ รวมทั้งในบ้านเรา จะพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่อยู่ในลักษณะเพื่อนสนิท, เฟรนโซน หรือเตรียมมาสู่คู่จริงอะไรก็ตามแต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องการออกเดทนี้ออกมาจากนักแสดงทั้ง 2 คนอย่างเป็นทางการนะครับ รวมถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากเกินเพื่อนซี้อีกด้วย แถมข่าวการออกเดทของ เอ็มม่า และ ทอม ยังถูกยกขึ้นมาพูดอยู่หลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้ง..ก็ล้วนเกิดขึ้นจากการจิ้นของบรรดาแฟนๆทั้งสิ้นครับ

 

ที่มา :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save