Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ปกใหม่! ฝีมือนักวาด “ไทย” ฉลองครบรอบ 20 ปี “แฮร์รี่ พอตเตอร์” !

เมื่อวานนี้ทางแฟนเพจของ บริษัทเวทมนตร์ นานมีบุ๊คส์ จำกัด ผู้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายหนังสือวรรณกรรมชุด “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในแบบฉบับภาษาไทย ได้เปิดเผยภาพปกหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” โดยฝีมือนักวาดชาวไทย เล่มแรกของโลก ให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วครับ

สำหรับหนังสือชุด “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ที่จะใช้ปกใหม่นี้ จัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของการตีพิมพ์หนังสือวรรณกรรม “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ฉบับภาษาไทย ซึ่งจะครบรอบในปี 2020 ที่จะถึงนี้ครับ และทางสำหนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ก็ได้รับอนุญาตให้สร้างสรรค์ภาพปกหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ขึ้นเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ภาพปกหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” โดยฝีมือนักวาดชาวไทย เล่มแรกของโลกเป็นผลงานสร้างสรรค์โดยนักวาดชาวไทย คุณ Apolar

และหากเพื่อนๆคนไหนอยากพบปะ พูดคุย เห็นหน้าค่าตากับนักวาดแล้วละก็ เตรียมตัวเดินทางไปที่ งานมหกรรมหนังสือ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ใน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ ได้เลยครับ ^^//

ทั้งนี้ สำหรับกำหนดเวลาวางจำหน่ายของหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ปกใหม่โดยนักวาดชาวไทย ทางเรายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการครับ ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมใดๆ ผมจะรีบนำมาบอกเพื่อนๆให้ได้รับทราบโดยทันทีแน่นอนครับ >//<

ที่มา : Nanmeebooks Fan

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save