Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

เล่นใหญ่ไฟกระพริบ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ !

เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมานี้ ละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” หรือ Harry Potter and the Cursed Child ได้ทำการเปลี่ยนดีไซน์ภาพโปรโมท , รวมถึงโปสเตอร์ และ โลโก้ใหม่ครับ โดยกิจกรรมนี้เกิดขึ้นที่ Times Square สหรัฐอมเริกา พร้อมเหล่านักแสดงจากละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” อีกด้วย

สำหรับใหม่นี้ จะใช้ในการโปรโมทละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” ที่มีขึ้นที่ นิวยอร์ก , ลอนดอน และ เมลเบิร์น โดยสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือการกลับมาใช้โลโก้หลักของวรรณกรรมชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ถูกนำไปใช้ทั้งในภาพยนตร์ และ งานเขียน มายาวนานกว่า 23 ปี ซึ่งเป็นผลงานออกแบบโดย Mary GrandPré นั่นเองครับ

โปสเตอร์ใหม่มาพร้อมกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในวัยกลายคน ชูไม้กายสิทธิ์ขึ้นฟ้า สาดแสงเป็นรูปสายฟ้าที่เราคุ้นตากันดี และ ภายในนั้นยังมีภาพของตรามารอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังนำคลิปจากการเปิดตัวดีไซน์ใหม่นี้มาให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร​์ สตอร์รี่ ได้รับชมกันด้วยครับ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลย >//<

ที่มา : Potter More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save