Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

ไม้กวาด Nimbus 2000 แบบฉบับ New Edition !!

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ cinereplicas ได้ลงภาพสินค้าใหม่ให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันด้วยครับ โดยสินค้าใหม่นี้ คือ ไม้กวาด Nimbus รุ่น 2000 ตามแบบฉบับในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ นั่นเองครับ

สำหรับสินค้าไม้กวาด Nimbus รุ่น 2000 ในแบบฉบับภาพยนตร์ (สเกลปกติ) ถูกสร้าง และ จัดจำหน่ายมาก่อนหน้านี้แล้วโดย Noble Collection ซึ่งได้ทำออกมาทั้ง Nimbus รุ่น 2000 , Nimbus รุ่น 2001 และ ไม้กวาด Firebolt โดยปัจจุบัน Nimbus รุ่น 2000 ไม่มีการจำหน่ายผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว นี่จึงเหมือนจะเป็นการส่งไม้ต่อให้ทาง cinereplicas ผลิต และจัดจำหน่ายอีกครั้ง ให้แฟนๆโลกเวทมนตร์ที่พลาดได้กลับมาจับของเป็นเจ้าของได้นั่นเองครับ

แต่ๆ.. ด้วยว่าการกลับมาจำหน่าย Nimbus รุ่น 2000 อีกครั้งของสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Warner Bros ที่ผลิตโดย cinereplicas ตัวไม้กวาดก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะได้มีการปรับปรุง เก็บรายละเอียด รวมถึงเพิ่มความพิถีพิถันในการจัดทำสินค้ามากกว่าเจ้าก่อนหน้า แถมยังจัดทำเพียงแค่ 10,000 ชิ้นทั่วโลกอีกด้วย

ไม้กวาด Nimbus รุ่น 2000 จากทาง cinereplicas เริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในราคา $349.00 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 10,820 บาท จะมาในขนาด 160 x 17 เซ็นติเมตร หนัก 5.10 กิโลกรัม และ จะเริ่มวางจำหน่าย และ จัดส่งสินค้าในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ

เพื่อนๆคนไหนสนใจสั่งจองสินค้าล่วงหน้า จิ้มเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยนะครับ cinereplicas แน่นอนว่าข่าวดี คือ รองรับการจัดส่งสินค้ามายังประเทศไทยด้วยนะ ส่วนข่าวร้าย คือ ราคาข้างต้น 10,820 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และ ค่าจัดส่งใดๆครับ >//<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save