Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

Harry Potter: Wizards Unite อัพเดตฟีเจอร์ใหม่ๆในเกมเวอร์ชั่น 2.2.0 !!

ในวันนี้ทาง Niantic และ WB Games ได้เปิดตัวข้อมูลการอัพเดตล่าสุดสำหรับเกม Harry Potter: Wizards Unite  ให้แฟนๆได้รับทราบกันด้วยครับ โดยการอัพเดตล่าสุดนี้เป็นเวอร์ชั่น 2.2.0 ซึ่งได้เพิ่มเติมในส่วนการโต้ตอบใหม่ใหม่ๆ , Portkey (กุญแจนำทาง) , ร้าน Honeydukes และอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว

สำหรับส่วน ID ที่อยู่ในรูปแบบกระทรวงเวทมนตร์ ก็มีการปรับปรุง และเพิ่มเติมส่วนต่างๆมากกว่าที่เคย ซึ่งผู้เล่น Harry Potter: Wizards Unite สามารถอัปโหลด และตกแต่งด้วยภาพสติกเกอร์ กรอบภาพ และฟิลเตอร์จากๆที่ดึงมาจากแกลเลอรี่ภายในอุปกรณ์ของผู้เล่นได้แล้ว อีกทั้งพ่อมด และแม่มดที่ปลดล็อค Portkey Portmanteaus ด้วยการเดินทางในระยะ 10 กิโลเมตร จะได้รับรางวัลด้วยให้สามารถเข้าไปยังสถานที่ใหม่ที่มีมนต์ขลัง ณ ร้าน Honeydukes อีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นสาวกกีฬาพ่อมดแม่มดอย่าง ควิดดิช ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เพราะ Harry Potter: Wizards Unite ได้มีการเพิ่มหน้า Magical Games และ Sports Family Registry ซึ่งรวมถึง Encounters และ Challenge Foundables เข้าไปใหม่ รวมถึงได้เพิ่มตัวละครอย่าง เฮอร์ไมโอนี่ , ลูน่า, เนวิล หรือแม้แต่เลือกทีมควิดดิชอย่าง Gryffindor Quidditch Banner และอีกมากมายไว้เช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนๆสามารถทดลองเข้าไปเล่นเกม Harry Potter: Wizards Unite  ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเพื่อนๆได้แล้วครับ แต่อย่าลืมว่าต้องทำการอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนนะครับ ^^//

 

ที่มา : Niantic , WB Games

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save