Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

สหรัฐฯเตรียมจัด Fan Festival สำหรับเกม “Harry Potter: Wizards Unite” !!

หลังจากที่เกม Harry Potter: Wizards Unite ได้เปิดให้แฟนๆทั่วโลกได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแล้ว หลายคนคงเดินเล่นกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใช่ครับ.. แอดก็เช่นกัน ฮ่าๆๆ ^^//

และ ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Niantic และ WB Games ได้ออกมาประกาศความร่วมกับเมือง อินเดียแนโพลิส เมืองหลวงของรัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา ประกาศจัดงานพิเศษ Fan Festival สำหรับเกม Harry Potter: Wizards Unite ขึ้นมาอีกด้วยครับ

งานนี้ สำหรับแฟนๆคนไหนที่มีแพลนว่าจะบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปร่วมงาน Fan Festival ในครั้งนี้ล่ะก็ ตัวงานจะจัดขึ้นที่ White River State Park ภายในเมือง อินเดียแนโพลิส ที่มีประชากรมากเป็นอันดับที่ 13 ของสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ซึ่ง Fan Festival จะจัดในช่วงแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน ที่จะถึงนี้ครับ

แน่นอนว่าเพื่อนๆที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกม Harry Potter: Wizards Unite กับเพื่อนๆหลากหลายเชื้อชาติอีกมากมาย แถมได้พบกับไอเท่มพิเศษ, ของเวทมนตร์ที่หายาก, การประลองเวทย์ที่น่าตื่นใจ และ อีกมากมายที่มีเฉพาะงานนี้อีกด้วย

แบบนี้แอดก็อยากให้จัดที่เมืองไทยบ้างเหมือนกันเนอะ >//<

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมงาน Fan Festival ของเกม Harry Potter: Wizards Unite ได้ที่นี่เลยครับ Click Here!

 

 

ที่มา : Harry Potter: Wizards Unite

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save