Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี’ ฉบับ Illustrated Edition เตรียมวางขายตุลาฯนี้จ้า !!

Scholastic และ Bloomsbury ได้ออกมาประกาศความคืบหน้าของหนังสือ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี’ หรือ Harry Potter and the Goblet of Fire ฉบับ Illustrated Edition ที่ได้ศิลปินอย่าง Jim Kay มาร่วมเนรมิตภาพสวยๆลงในหนังสือในเล่มนี้ให้แฟนๆได้รับทราบเพิ่มเติมกันแล้วครับ >//<

สำหรับหนังสือ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี’ หรือ Harry Potter and the Goblet of Fire ฉบับ Illustrated Edition นั้น จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม ปลายปีนี้ (2019) โดยจะวางจำหน่ายในราคา £22.40 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 20 บาท นั่นเอง เอง เองงงงง *0*

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเล็งๆไว้อยู่ล่ะก็ เตรียมหยอดกระปุกรอกันได้เลยครับ หรือจะสามารถเข้าไปสั่งจองล่วงหน้ากับทางสำนักพิมพ์ Bloomsbury ได้แล้วที่นี่เลยครับ Click Here! ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการสั่งซื้อผ่านทางสำนักพิมพ์ สามารถเข้าไปทำการสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่เช่นกันครับ Click Here!

ทั้งนี้ สำหรับหนังสือ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี’ หรือ Harry Potter and the Goblet of Fire ฉบับ Illustrated Edition ในรูปแบบภาษาไทย ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาจากทางสำนักพิมพ์ นานมีบุ๊กส์ นะครับ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร ทางเราจะรีบนำมาเสนอข่าวให้ชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รับทราบกันแน่นอนครับ

ว่าแล้ว เราก็ไปดูภาพอื่นๆที่จะอยู่ในหนังสือเล่มนี้กันดีกว่า ว่าจะสวยสดงดงามสมการรอคอยขนาดไหน ^^//

 

ที่มา : Bloomsbury / Scholastic

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save