Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

Harry Potter: Wizards Unite เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !!

จากที่ก่อนหน้าเราได้รายงานข่าวคราวของเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่าง HARRY POTTER: WIZARDS UNITE ว่าจะเปิดตัวให้เหล่าบรรดาแฟนๆโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจรรย์ฯ ได้เล่นกันในปีนี้ไปแล้ว ล่าสุดทาง วอร์เนอร์ บราเดอร์ ได้ส่งข่าวเพิ่มเติมว่าผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ ( Android ) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกมเป็นกลุ่มแรกผ่านทาง Play Store ได้แล้วครับ  *0*//

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม HARRY POTTER: WIZARDS UNITE ยังได้ลงภาพวิธีการเล่นคร่าวๆ รวมถึงประสบการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับผู้เล่นในเกม HARRY POTTER: WIZARDS UNITE ให้แฟนๆได้รับชมกันเพิ่มเติมอีกดด้วยครับ ว่าแล้วก็ไปรับชมกันเลย >//<

HARRY POTTER: WIZARDS UNITE จะนำพาผู้วิเศษทั้งหลายออกเดินทางเข้าไปยังโลกเวทมนตร์ และนี่เป็นอีกหนึ่งในวิธีเล่นที่น่าสนใจมากๆนั่นก็คือ เพื่อนๆจะได้พบกับกุญแจนำทางที่อยู่ตรงกลางหน้าจอโทรศัพท์ขณะเล่นเกม โดยกุญแจนำทางนี้จะแสดงให้เห็นอีกฟากฝั่งของโลกเวทมนตร์โดยจะแสดงผลผ่านเทคโนโลยี AR (อ็อกเมนเท็ด เรียลลิตี้) และเมื่อย่างกรายไปยังจุดนั้นบนพื้นที่จริง คุณก็จะสามารถมุดเข้าไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ได้ภายในวินาทีเดียวเลยล่ะครับ โอ้โห.. เวทมนตร์อยู่รอบตัวเราจริงๆ >//<

นอกจากคุณจะได้พบกับสัตว์วิเศษแล้ว ตัวผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้วิเศษที่มีภาระกิจร่วมกันในการช่วยเหลือโลกเวทมนตร์จากหายนะ และแน่นอนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ มันถูกซ่อนให้อยู่นอกเหนือสายตาของเหล่ามักเกิลที่จะมองเห็นได้ ตัวเกมยังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการเล่นเพิ่มเติมให้แฟนๆได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นภาระกิจช่วยเหลือตัวละครในโลกเวทมนตร์ต่างๆ เช่น การช่วยเหลือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จาก ผู้คุมวิญญาณ

การช่วยเหลือ รอน วีสลีย์ จาก บ็อกการ์ต หรือแม้แต่ปะทะกับ ผู้เสพความตาย หรือผู้วิเศษที่อันตรายในโลกเวทมนตร์ ด้วยวิถีการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือการต่อสู้ร่วมกับผู้เล่นอื่นๆในแบบเรียลไทม์เพื่อรับมือกับภัยคุกคามระดับสูงที่เกิดขึ้น แถมยังสามารถปลดล็อกรางวัลเวทย์มนตร์ที่หายากได้อีกด้วย

และแน่นอนว่าเมื่อพลังเวทมนตร์ของคุณหมดลง ผู้เล่นจะค้นพบโรงแรมเล็กๆเพื่อเติมพลังคาถา , ส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์สำหรับการปรุงยาพิเศษ และ กุญแจนำทางที่จะปลดล็อคประตู AR ให้เพื่อนๆได้เข้าไปโลดแล่นได้มากยิ่งขึ้นไปอี๊กกกก >//<

HARRY POTTER: WIZARDS UNITE ได้ทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง WB Games San Francisco และ Niantic, Inc ผู้ที่รับผิดชอบพัฒนาเกม Pokemon Go มาเนรมิตรโลกเวทมนตร์ให้เกิดขึ้นในโลกจริงๆผ่านเทคโนโลยี AR (อ็อกเมนเท็ด เรียลลิตี้) ซึ่งนี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกม Portkey อันเป็นโปรเจคเกมเฉพาะที่จะให้ประสบการณ์ความสนุกบนมือถือในระดับโลก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวจิตนาการโลกเวทมนตร์ของ J.K. Rowling

เพื่อนๆคนไหนที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนในระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ ( Android ) อยู่ละก็ อย่าพลาดที่จะลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนก่อนใครได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ ^^//

 

 

แถมท้ายอีกนิด.. สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอ่านข่าวสารเกี่ยวกับเกม HARRY POTTER: WIZARDS UNITE สามารถรับชมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ Click Here!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save