Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

ทอม เฟลตัน แนะนำรถไฟเหาะใหม่ “Hagrid’s Magical Creatures Motorbike Adventure” !!

ทอม เฟลตัน (Tom Felton) และผู้กำกับศิลป์ของภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่าง Alan Gilmore ได้มาร่วมแนะนำรถไฟเหาะขบวนใหม่ที่มีชื่อว่า Hagrid’s Magical Creatures Motorbike Adventure โดยจะเปิดตัวให้แฟนๆได้เล่นกันที่สวนสนุก Universal Orlando Resort’s โซน Wizarding World of Harry Potter – Hogsmeade ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ *0*//

สำหรับการก่อสร้าง Hagrid’s Magical Creatures Motorbike Adventure จนถึงตอนนี้แล้วเสร็จไปมากแล้ว ซึ่งเมื่อไม่นานมาทางนี้ทางเว็บไซต์ Snitch Seeker ก็ได้ลงคลิปวิดีโอจาก SYFY เกี่ยวกับการแนะนำรถไฟเหาะขบวนใหม่นี้ให้แฟนๆได้รับชมผ่านทาง Youtube อีกด้วย

นอกจากนี้ จากที่เราได้เคยรายงานข่าวไปก่อนหน้าเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว เพื่อนๆสามารถรับชมภาพแอนิเมชั่นคร่าวๆว่าจะพบเจออะไรจากการเล่นรถไฟเหาะ Hagrid’s Magical Creatures Motorbike Adventure ได้ด้วยครับ (ภาพขบวนรถไฟยังไม่ได้ปรับเปลี่ยนเป็นแบบในภาพโปรโมทเลย)

แต่เห็นแล้วมันน่าตื่นเต้นจริงๆ พวกเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำรถไฟเหาะขบวนนี้มาสร้างที่ Wizarding World ณ สวนสนุกUniversal Studio ประเทศญี่ปุ่นด้วยเหมือนกันนะครับ >//<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save