Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Fantastic BeastsNews - Product

เปิดจองแล้ว!! “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ต้นฉบับภาพยนตร์ ฉบับภาษาไทย!!

สำนักพิมพ์ Nanmeebooks เปิดให้แฟนๆผู้สนใจสามารถสั่งจองหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ต้นฉบับภาพยนตร์ ฉบับภาษาไทย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้! พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

ก่อนหน้านี้ เราเคยรายงานข่าวไปแล้วว่าหนังสือบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ต้นฉบับภาพยนตร์ ฉบับภาษาอังกฤษ จะออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

ล่าสุด..ทางสำนักพิมพ์ Nanmeebooks ได้ประกาศออกมาแล้วว่าหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ต้นฉบับภาพยนตร์ ฉบับภาษาไทยนั้น แฟนๆสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งผู้สั่งจองล่วงหน้าจะสามารถรับหนังสือได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 (ปีหน้า) เป็นต้นไปครับ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถทำการสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ Nanmeebooks โดยตรงในราคา 395 บาท เท่านั้น พร้อมทั้งยังได้รับเข็มกลัดลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” มาครอบครองอีกด้วย

สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” เป็นเรื่องราวบทใหม่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่งในตอนท้ายของ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาค 1

เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดศาสตร์มืดผู้ยิ่งใหญ่ถูกจับกุมตัวได้ในนิวยอร์กด้วยความช่วยเหลือของ นิวท์ สคามันเดอร์ ทว่าเขาหาทางหลบหนีได้สำเร็จและเริ่มต้นรวบรวมพวกพ้องเพื่อบรรลุปณิธานอันชั่วร้ายในการทำให้พ่อมดเลือดบริสุทธิ์ได้ปกครองสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ทั้งหมด เพื่อขัดขวางแผนการของ กรินเดลวัลด์ , อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จึงขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ ศิษย์เก่าที่ตอบตกลงช่วยอีกครั้งโดยไม่รู้เลยว่ามีอันตรายรออยู่เบื้องหน้า

เส้นแบ่งระหว่างความรักกับภักดีถูกขีดขึ้น แม้ท่ามกลางเพื่อนแท้ที่สุดและครอบครัว และ ในโลกเวทมนตร์ที่แตกแยกมากขึ้นเรื่อยๆ..

ภาพตัวอย่างหน้าปกจองหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ต้นฉบับภาพยนตร์ ฉบับภาษาไทย!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save