Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เปิดบ้าน “นิโคลัส เฟลมเมล” ผู้ประดิษฐ์ “ศิลาอาถรรพ์”~!!

Entertainment Weekly  ได้เปิดเผยภาพใหม่จากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ให้แฟนๆได้รับชมกันครับ ซึ่งภาพชุดล่าสุดนี้ เป็นภาพภายในบ้านของ “นิโคลัส เฟลมเมล”Nicolau Flamel นักเล่นแร่แปลธาตุชื่อดังหรือที่พวกเรารู้จักกันดีในฐานะของผู้ประดิษฐ์ “ศิลาอาถรรพ์” อันถูกเคยกล่าวถึง และ ปรากฎมาแล้วในเรื่องราวของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์” นั่นเองครับ

ตามที่ เฮอร์ไมโอนี่ เคยอ่านให้ฟังในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ มีใจความว่า

“นิโคลัส เฟลมเมล เท่าที่รู้เป็นคนเดียวที่ประดิษฐ์ ศิลาอาถรรพ์ (อะไรนะ?) อะไรกันหัดอ่านซะบ้างสิ T^T”

“ศิลาอาถรรพ์ เป็นธาตุที่ตามตำนานเชื่อว่ามีอานุภาพมหัศจรรย์ สามารถเปลี่ยนโลหะทุกอย่างให้เป็นทองได้ และนำไปปรุงยาชุบชีวิต ซึ่งทำให้ผู้ดื่นเป็นอมตะ”

“ศิลาอาถรรพ์ ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ เป็นของนาย นิโคลัส เฟลมเมล นักเล่นแร่แปรธาตุ ซึ่งปีกลายได้ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 665”

แม้ว่าในโลกเวทมนตร์  “นิโคลัส เฟลมเมล”Nicolau Flamel จะมีชื่อเสียงด้านการเล่นแล่แปรธาตุ และเป็นผู้วิเศษที่อายุยืนยาว แต่ในประวัติศาสตร์บางแห่งกลับพบว่า เขาเป็นเพียงชายเจ้าของร้านหนังสือ ที่อยู่อาศัยอยู่กับภรรยาของเขาที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพียงเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save