Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

หลุด!! คลิปจากเกม Harry Potter รูปแบบ RPG ผจญภัยใจกลาง ‘ฮอกวอตส์’ ในปี 1800 !!!

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ คลิปวิดีโอเกม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในแบบฉบับ RPG ได้หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ โดยจากในคลิปนี้จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ของ J.K. Rowling ที่มีขึ้นใน ‘ฮอกวอตส์’ ช่วงปี ค.ศ. 1800

สำหรับวิดีโอนี้มีความยาว 1.13 นาที เผยแพร่ผ่านทาง YouTube ซึ่งต่อมาทาง Warner Bros ได้บล็อคเนื้อหาดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้เข้าชมไปกว่า 597,301 ครั้ง ทั้งนี้มีผู้ใช้งาน Facebook ได้อัพโหลดกลับเข้าไปอีกครั้งครับ

แหล่งข่าวกล่าวว่าตัวอย่างของเกม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตัวใหม่นี้ได้หลุดออกมาและโพสลงผ่านเว็บไซต์ Reddit โดยผู้เผยเเพร่ใช้นามว่า VapeThisBro ซึ่งเหมืนอกับว่าทางทีมพัฒนาได้เชิญเข้าร่วมงาน และมีการเปิดเผยตัวอย่างนี้ให้ได้รับชมเป็นการภายใน ซึ่งกล้องเเละโทรศัพท์นั้น ถือเป็นสิ่งต้องห้ามไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้าไปยังงานดังกล่าวด้วย เเต่ผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่อ้างว่า เขาไม่ได้ถูกตรวจสอบอะไรเลย รวมถึงไม่มีการให้ลงนามห้ามเปิดเผยข้อมูลภายในงานอีกด้วย

ในตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน หรือ คำกล่าวเพิ่มเติมจากทาง Warner Bros ว่าตัวเกมจะเป็นไปในทิซทางใด วางจำหน่ายเมื่อไหร่ รวมถึงเป็นรูปแบบ หรือ แพลตฟอร์ม ใดกันแน่ครับ ดังนั้นแฟนๆคงต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับ

คาดการณ์ว่า..

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 19th ( ค.ศ. 1800) ณ โลกเวทมนตร์ ตัวเกมดมาในรูปแบบ RPG มุมมองบุคคลที่ 3 โดยมีเราเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง คุณได้รับจดหมายเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ ล่าช้ากว่ากำหนด คุณเป็นนักเรียนใหม่ในชั้นปีที่ 5 ของโรงเรียน คุณก็มีพรสวรรค์อันน่ามหัศจรรย์ และดันต้องมาเผชิญกับปัญหาใหญ่หลวงในปราสาท

เรื่องราวเริ่มเกิดขึ้นจากป่าต้องห้าม ซึ่งคุณ และ ศาสตราจารย์ Elezar Fig จะต้องร่วมมือกันเเก้ปัญหาต่างๆ อันนำมาซึ่งความจริงที่อยู่เบื้องหลังความลึกลับที่จะค่อยๆถูกเปิดเผยขึ้นอีกด้วย

นอกจากเรื่องราวต่างๆที่จะอยู่ในตัวเกมแล้ว ผู้เล่นจะได้เรียนรู้การปรุงยา, เวทมนต์ เเละค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ แถมยังต้องต่อกรกับศาสตร์มืด เเละศัตรูเหนือธรรมชาติออีกมากมาย

ชะตากรรมโลกเวทมนต์ จะอยู่ในมือของคุณ!

ฟีเจอร์ที่จะมีในเกม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในรูปแบบ RPG ที่หลุดออกมานี้ได้แก่
  1. ผจญภัยใน ‘ฮอกวอตส์’ พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในผู้วิเศษทั้ง 8 ที่มีพลังพิเศษที่แตกต่าง
  2. พบกับ ‘ฮอกวอตส์’ สร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ค้นหาความลับใหม่ และ เปลี่ยนชะตากรรมโลกเวทมนตร์
  3. รับประสบการณ์กับการใช้เวทมนตร์รูปแบบใหม่ ที่เวทมนตร์จะทำให้มันเป็นไปได้
  4. เยี่ยมชมโลกเวทมนตร์เป็นครั้งแรก เลือกบ้าน และ เพื่อนที่ ‘ฮอกวอตส์’ และตัดสินใจที่จะเดินตามเส้นทางดี หรือ ชั่วร้าย
  5. สร้างตัวละครผู้วิเศษในแบบของคุณ และ สัมผัสกับเรื่องราวใหม่ทั้งหมด แยกออกจากหนังสือ และ ภาพยนตร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save