Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

Jude Law บอก ‘ดัมเบิลดอร์’ เป็นราวกับ ‘สัตว์’ ในภาพยนตร์ชุด ‘สัตว์มหัศจจรย์ฯ’ !

นิตยสาร Empire ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้เปิดเผยภาพใหม่จากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ให้แฟนๆได้รับชมกันครับ

โดยเป็นใหม่นี้ เป็นภาพของศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ที่ยืนประจัญหน้ากับกระจกเงาแห่งแอริเซด ที่โรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ ด้วยท่าทางเกรี้ยวกราด

และอีกภาพ คือ ภาพระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ที่ Law กำลังร่วมเฟรมกับ Eddie Redmayne โดยมีผู้กำกับอย่าง David Yates ยืนแนะนำอยู่ข้างรถบัสอีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ซึ่ง Jude Law ได้ออกมาบอกในประเด็นที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพูดคุยระหว่างเขา และ J.K. Rowling อีกด้วย

Jude Law : “โจบอกกับผมเกี่ยวกับแง่มุมบางอย่าง ในความคิดของ ดัมเบิลดอร์ นั้นเขาเป็นราวกับสัตว์ นั่งก็เพราะสิ่งต่างๆที่เขาทำมาในอดีต และเขารู้ว่า นิวท์ สคามันเดอร์ (ผู้ที่รักสัตว์) จะให้อภัยเขา”

สำหรับภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่  15 พฤศจิกายนนี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save