Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ประกาศรอบปฐมทัศน์ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ที่อเมริกา และ ที่อื่นๆแล้ว !

นับว่าเป็นข่าวดี เมื่อผู้โชคดีที่ชนะจากโครงการบริจาคเพื่อการกุศล Lumos มูลนิธิเพื่อมุ่งหวังช่วยเหลือเด็กๆของ J.K. Rowling จะได้รับตั๋วเครื่องบิน รวมถึงที่พักฟรี เพื่อเข้าร่วมรับชมรอบปฐมทัศน์ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ด้วยครับ *0*//

สำหรับผู้โชคดีที่ชนะจากโครงการ จะได้รับบัตรเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald และได้พบปะกับเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ฯบนการเดินพรหมแดงอีกด้วย

สำหรับสถานที่จัดงานรอบปฐมทัศน์ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่ประกาศออกมาแล้ว ได้แก่

  • Hugo S. ผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ฯ ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2018
  • Yamilka M. ผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ฯ ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018
  • Rebecca Y.ผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ฯ ณ ลอนดอน อังกฤษ ในวันที่ พฤศจิกายน 2018

*วันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 ที่จะถึงนี้ เร็วกว่าต่างประเทศ 1 วัน ( เข้าฉายปกติ 16 พฤศจิกายน 2018 )

สำหรับรายได้ทั้งหมดที่ได้รีบการบริจาคเข้ามานี้ ทางมูลนิธิ Lumos จะให้ความสำคัญในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชน จากอันตรายของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และที่อื่นๆครับ

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนนับพันจากทั่วทั้งโลก ผู้ร่วมที่บริจาคเพื่องานช่วยเหลือเด็กที่เปราะบางที่สุดในโลกครับ” Georgette Mulheir ผู้บริหารโครงการของ Lumos กล่าว

นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณ Eddie Redmayne (นักแสดงผู้รับบท นิวท์ สคามันเดอร์) และเพื่อนพ้องของเราจาก Warner Bros. Entertainment, American Airlines และ Expedia ด้วยที่ร่วมบริจาคยอดกว่า 503,623 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเงินจำนวนนี้จะสามารถเปลี่ยนอนาคตของเด็กกว่า 8 ล้านคนที่ติดอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและสถาบันต่างๆทั่วโลกได้เลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save