Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

ตวัดไม้กายสิทธิ์ ในแบบฉบับ “นักโปรแกรมเมอร์” !!

วานนี้ ทางบริษัท Kano ผู้พัฒนาของเล่นเสริมปัญญาให้กับเด็กๆได้เผยแพร่คลิปตัวอย่างของเล่นล่าสุดให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้รับชมกันด้วยครับ โดยของเล่นชุดนี้คือ Harry Potter Kano Coding Kit เนรมิตรความวิเศษจากไม้กายสิทธิ์ในแบบฉบับ “นักโปรแกรมเมอร์” ผ่าน Web-Code นั่นเอง

จากตัวอย่างเพื่อนจะได้เห็นการเล่นแบบคร่าวๆ โดยตัวไม้กายสิทธิ์จะเป็นแท่งไม้ที่มีตัว Motion Sensor ไว้คอยตรวจจับการเคลื่อนไหวในทิศทางต่างๆเวลาโบกกลางอากาศนั่นเองครับ ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมเรียนรู้การเขียนโค้ดโปรแกรมอย่างง่ายๆ และสร้างสรรค์ ปรับแต่งส่วนต่างๆที่จะแสดงผลบน iPad หรือ Tablet ได้ตามใจชอบด้วยภาษา Javascript เพื่อควบคุม Canvas ให้เป็นไปในทิศทางที่เราต้องการจากการตวัดไม้กายสิทธิ์นั่นเองครับ ( ของเล่นสำหรับเด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป )

สำหรับแฟนๆที่สนใจ ทาง Kano ได้ประกาศวันวางจำหน่ายออกมาแล้วนะครับ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม 2018 ปลายปีนี้ ส่วนราคานั้น จะวางจำหน่ายที่ราคา $99.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 3,200 บาทนั่นเอง ^^//

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save