Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ปกใหม่!! Harry Potter ‘ฉลองครบรอบ 20ปี’ วาดโดย Brian Selznick จำหน่าย กรกฎาคมนี้ !!

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ทางสำนักพิมพ์ Scholastic Asia ได้ส่งจดหมายนกฮูกมาแจ้งให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ทราบว่า..

หนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปกพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปีHarry Potter “20th Anniversary” จะเริ่มวางจำหน่ายให้แฟนๆในเอเชียได้จับจองเป็นเจ้าของในเดือน กรกฎาคม 2018 หรือเดือนหน้าที่จะถึงนี้แล้วคร้าบบบบบ.. โอ้โห.. *0*//

สำหรับหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปกพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปีHarry Potter “20th Anniversary” ได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง Brian Selznick เจ้าของรางวัลมากมายผู้ฝากฝีมือใน The Marvels และ The Invention of Hugo Cabret หนังสือที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์จนคว้ารางวัล Oscar จากผู้กำกับ Martin Scorsese มารวมวาดลายเส้นให้กับปกใหม่ในครั้งนี้

แถมคราวนี้มาแบบพิเศษกว่าครั้งไหนๆเพราะหากเพื่อนๆนำหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปกพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปีHarry Potter “20th Anniversary” ทั้ง 7 เล่มมาเรียนต่อกัน ภาพจากปกของวรรณกรรมแต่ละเล่ม จะเชื่อมต่อกันเป็นภาพใหญ่อีกด้วยครับ

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ตอนนี้ยังไม่มีราคาเป็นเงินบาทไทยออกมาอย่างเป็นทางการนะครับ คงต้องรอคอยการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ..คงต้องหยอดกระปุกรอกันแล้ว.. >//<

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save