Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

มาแล้วจ้า..!! ตัวอย่างเกมมือถือ Harry Potter : Hogwarts Mystery เปิดให้เล่นทั้ง iOS & Android !!

จากที่ก่อนหน้านี้เราได้รายงานเกี่ยวกับเกม Harry Potter : Hogwarts Mystery ที่จะเปิดให้แฟนๆได้เล่นผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง iOS & Android ซึ่งมีกำหนดเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการในปีนี้ 2018 ไปแล้วนั้น วันนี้เราได้คลิปตัวอย่างแรกของการเล่มเกม Harry Potter : Hogwarts Mystery มาฝากเพื่อนๆชาวพอตเตอร์ สตอร์รี่ ให้ได้รับชมกันก่อนด้วยครับ

 

 

Harry Potter : Hogwarts Mystery เป็นเกมที่จะสร้างประสบการณ์ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปโลดแล่นในโลกของเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ด้วยครับ โดยผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง กำหนดสีผิว ลักษณะหน้าตา ทรงผม ( ประมาณเกม The Sim )รวมถึงการทำภารกิจซื้อข้าวของเวทมนตร์ต่างๆ และ ร่วมเรียนในชั้นเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตรา์ Hogwarts อีกด้วย

 

 

สำหรับตัวเกม Harry Potter : Hogwarts Mystery ได้ข่าวว่ามีไฟล์ติดตั้งหลุดออกมาให้แฟนๆบางคนในต่างประเทศ รวมถึงบางคนในไทยได้ทดลองเล่นกันไปบ้างแล้ว (ตอนนี้ยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในไทยนะครับ) ซึ่งตัวแอดมินก็ได้ลิงค์ไฟล์มาแล้วเหมือนกัน แต่เนื่องด้วยปัญหาความปลอยภัยและไฟล์ที่ได้มาไม่ได้รับการตรวจสอบ แถมมีแฟนๆจำนวนมากที่สนใจ การลงไฟล์เกมเถื่อนในโทรศัพท์จึงอาจเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพโจรกรรมข้อมูลสำคัญออกไปได้ครับ

ดังนั้นทางแอดมิเลยอยากแนะนำเพื่อนๆที่ใช้มือถือในการโอนเงิน ตัดบัตรเครดิท ทำธุรกรรมต่างๆ หรือมีข้อมูลที่สำคัญๆ ก็หลีกเลี่ยงการลงไฟล์เกมเถื่อนดีกว่าเนาะ อยากให้พวกเรารอกันอีกสักหน่อยแล้วโหลดจากช่องทาง App Store ที่ถูกต้องจะดีที่สุดนะครับ คิดว่าเร็วๆนี้น่าจะเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วล่ะ ^^//

UPDATE : ตอนนี้เกม Harry Potter : Hogwarts Mystery เปิดให้แฟนๆได้ดาวน์โหลดมาเล่นกันแล้วนะครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปอ่านรีวิว รวมถึงโหลดเกมได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่นี่เลยครับ รีวิวเกม Harry Potter : Hogwarts Mystery ใช้ชีวิตนักเรียนที่ ‘ฮอกวอตส์’ !

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save