Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

แฟนๆ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ ต่างแปลกใจเมื่อได้เห็น ‘เนวิลล์’ (แมตทิว ลูวิส) ในปี 2018 นี้ !

หลังจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 2 อำลาจอภาพยนตร์ไปแล้ว ล่าสุดนักแสดงผู้รับบท เนวิลล์ ลองบัตท่อม อย่าง แมตทิว ลูวิส – Matthew Lewis ได้กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในซีรีส์ที่ออกอากาศทางจอโทรทัศน์เรื่อง Girlfriends เมื่อไม่นานมานี้ครับ

The SUN รายงานว่า กว่า 6  ปี หลังจากที่ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 2 ได้อำลาจอเงินไป แฟนๆต่างแปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของ แมตทิว ลูวิส – Matthew Lewis ในตอนแรกของ Girlfriends ที่ออกอากาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ผ่านทางช่อง ITV ประเทศอังกฤษอีกครั้ง โดยแฟนๆชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเขาอยู่ไม่น้อยทีเดียว บางคนกล่าวว่า “เขาดูดีมากจริงๆ” , “เนวิลล์โตแล้ว” , “โอ้โห..แมทธิวในบ๊อกเซอร์” , “เกิดความรู้สึกแปลกๆเมื่อพบว่าเริ่มสนใจเนวิลล์เข้าให้แล้ว” , “ยิ่งนานวันแมตทิวยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆ” ฯลฯ

สำหรับเรื่อง Girlfriends นั้นแมตทิว ได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ ทอม เป็นลูกชายของ Zoe Wannamaker ในบท Gail ผู้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว (เขาเคยรับบทเป็นมาดามฮูช) ซึ่งพวกเขาเคยพบกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ในปี 2001 ในฉากฝึกบินด้วยไม้กวาด ซึ่งนี่ก็ถือวาสเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 17 ปีอีกด้วย

Zoe Wannamaker เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง What’s On TV ว่า “ฉันเคยพบกับแมทธิวครั้งแรกในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และมันทำให้ฉันช็อคมากเมื่อได้เก็นเขาอีกครั้ง , เขาหล่อเหลาเอามากๆ”

แมตทิว ลูวิส – Matthew Lewis เกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 1989 ปัจจุบันเขามีอายุ 28 ปีแล้วครับ นอกจากเขาจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 8 ภาคแล้ว เขายังแสดงซีรีส์ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ รวมถึงภาพยนตร์ที่โด่งดังอย่าง Me Before You ที่เข้าฉายในปี 2016 vudด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save