Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

การแสดง ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ด้วยทีมใหม่ จะเปิดจำหน่ายตั๋ว กุมภาพันธ์ 61 !

เมื่อวานที่ผ่านมานี้ทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ได้มีการประกาศวันจำหน่ายตั๋วชมละครเวที ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ที่จะจัดทำการแสดงขึ้นที่โรงละคร Lyric Theatre มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยครับ

สำหรับตั๋วชมละครเวที ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ จะจำหน่ายผ่านทาง Ticketmaster Verified Fan ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 และจะเริ่มทำการแสดงในวันที่ 16 มีนาคม 2018 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 9 มีนาคม ของปี 2019 กันเลยทีเดียว

 

ละครเวที ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ถูกจัดการแสดงมาแล้วที่ประเทศอังกฤษ และ กำลังจะจัดการแสดงนอกประเทศอีก 2 แห่งด้วยกันได้แก่ สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย โดยจะเป็นทีมแสดงชุดใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงควบคุมการโดย เจ.เค. โรลลิ่ง และ ผู้กำกับ John Tiffany เช่นเคย

เป็นบทละครใหม่ที่ขยายจากเรื่องราวจากวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขียนบทละครเวทีโดย เจ.เค. โรลลิ่ง , Jack Thorne และ John Tiffany

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ได้ที่นี่เลยครับ ClickHere!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save