Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

สองฝาแฝด James และ Oliver Phelps เตรียมบินมาเปิดตัว Christmas in the Wizarding World ที่ประเทศไทย!

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานี้ ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้า Siam Paragon ได้โพสคลิปวีดีโอสองฝาแฝด James และ Oliver Phelps ผู้รับบท เฟร็ด และ จอร์จ วีสลีย์ จากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กำลังเตรีมตัวเดินทางมาเปิดตัวงาน Christmas in the Wizarding World ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน กรุงเทพฯ ประเทศไทยด้วยครับ

สำหรับงานเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ทั้ง 2 นักแสดงยังได้พูดถึงประเทศไทย รวมถึงความตื่นเต้นที่มีต่อการมาเยือนครั้งนี้อีกด้วยครับ หวังว่าพวกเราทุกคนจะมีโอกาสได้เจอกันน้าาาาา.. >//<

Christmas in the Wizarding World จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน กรุงเทพฯ โดยงานจะเปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไปในวันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปครับ ^^//

 

เพิ่มเติม

ตอนนี้ Oliver Phelps ได้ Update ผ่านทาง instagram ส่วนตัวของเขาบอกแฟนๆให้ทราบว่าตอนนี้ Oliver Phelps ได้มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

 

If I know I've got a long travel day ahead I'll normally have a timer running. I think this one is a new record. Its Worth it though now I'm here in Thailand

โพสต์ที่แชร์โดย oliver_phelps (@oliver_phelps) เมื่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save