Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

เกม Harry Potter ในโลก AR แบบ ‘Pokemon Go’ จะเปิดตัวในปี 2019 !

Warner Bros ผู้สร้างภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ออกมาโพสคลิปโปรโมท Portkey Games (กุญแจนำทาง เกม) เครื่องหมายการค้าล่าสุดที่จะรวมทุกเกมในโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ หรือจะว่าไปมันก็คือศูนย์รวมโปรเจคเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่เกี่ยวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งในอนาคตเป็นไปได้ว่าต้องมีเกมในโลกเวทมนตร์อีกมากมายออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้น และร่วมเล่นไปด้วยกันแน่ๆครับ

โดยโปรเจคแรก หรือเกมแรกนี้มีชื่อว่า “Harry Potter : Wizards Unite” ซึ่งได้ทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Niantic labs ผู้ที่พัฒนาเกม Pokemon Go มาเนรมิตรโลกเวทมนตร์ให้เกิดขึ้นในโลกจริงๆผ่านเทคโนโลยี AR อีกด้วยครับ ซึ่งมีแผนเปิดตัวในปีหน้า 2019 ที่จะถึงอีกด้วย >//<

สำหรับแนวคิดของเกมนี้ คือการสร้างโลกเวทมนตร์ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จากจิตนาการของ J.K. Rowling ให้ออกมาโลกแล่นได้ในโลกความเป็นจริง ผ่านเทคโนโลยี และ สมาร์ทโฟนในปัจจุบัญที่มีความก้าวหน้ามากกว่าเมื่อก่อน โดยผู้เล่นสามารถร่วมโบกไม้กายสิทธิ์ รวมถึงจับสิ่งมีชีวิตสัตว์มหัศจรรย์ และ สัตว์วิเศษต่างๆในโลกเวทมนตร์ได้อีกด้วย


นอกจากนี้ ทางผู้สร้างและพัฒนาเกมยังได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขึ้นเพื่อให้แฟนๆได้ลงทะเบียนรับอีเมล์ข่าวสารต่างๆจากการพัฒนาเกมอีกด้วยครับ โดยเพื่อนๆสามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อบอกรับข่าวสารเกม ซึ่งเมื่อมีการเปิดตัว ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับทราบข้อมูลก่อนใครอีกด้วย Click Here! >//<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save