Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic BeastsNews - Product

‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ เจอกันแน่ในโลกเสมือนจริง PlayStation VR !

ภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ จากทางผู้สร้าง Warner Bros ถูกนำไปสร้างเป็นเกมในโลกเสมือนจริง ซึ่งจะสามารถเล่นได้ผ่านเครื่องเล่นเกมแห่งยุคอย่าง Play Station VR เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสกับโลกเวทมนตร์ในจิตนาการของ J.K. Rowling ได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ PlayStation VR เป็นอุปกรณ์เสริมที่ต้องใช้ต่อกับเครื่องเล่นเกม Play Station 4 ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัญครับ โดยผู้เล่นต้องสวมอุปกรณ์ใส่ที่ศีรษะ ภายในมีหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้รอบทิศทางอย่างแม่นยำ และไหลลื่น รวมทั้งยังมีการแสดงผล รวมถึงชุดหูฟังที่ขับเสียงออกมาให้ผู้เล่นได้ยินในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อให้รู้สึกสมจริงในทุกเกมที่เล่นเลยทีเดียวครับ

นอกจากนี้แล้ว ทาง PlayStation VR ยังได้เปิดเผยคลิปวีดีโอตัวอย่างการเล่นเกมต่างๆความยาว 1.47 นาที ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นให้แฟนๆได้รับชมกันอีกด้วยครับ แน่นอนว่าในตัวอย่างนี้ เพื่อนๆจะได้เห็นบางส่วนของการเล่มเกม ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ในรูปแบบ PlayStation VR กันด้วยครับ ว่าแล้วก็รับชมกันได้เลย

สำหรับเกมในรูปแบบ Play Station VR จากทางผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Warner Bros ไม่ได้มีเพียง “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เพียงเท่านั้นนะครับ ยังมีเกมจาก Batman: Arkham VR รวมถึง Justice League VR: The Complete Experience ให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save