Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ข้อมูลใหม่ ‘นิวท์’ จะเปิดัวหนังสือของเขาใน ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ภาค 2 !

ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ได้ลงข้อมูลเพิ่มเติมชิ้นใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์ฯที่แฟนๆนับรอวันเข้าฉายนี้ไว้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวครับ

โดยข้อมูลใหม่ที่เปิดเผยให้แฟนๆได้รับรู้กันนั้น เป็นภาพป้ายงานเปิดตัวหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ตามชื่อและเรื่องราวของภาพยนตร์ฯในภาพแรกที่เข้าฉายไป

 

นอกจากนี้จากภาพป้ายงานเปิดตัวหนังสือของ นิวท์ สคามันเดอร์ เรายังได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า งานเปิดตัวนี้ถูกจัดขึ้นที่ร้านตัวบรรจงและหยดหมึก ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม – 7 นาฬิกา อีกด้วย พร้อมข้อความที่ว่า..

 

นักเขียนหนังสือหน้าใหม่ต้องฉลองเปิดตัวหนังสือสักหน่อย นิวท์ สคามันเดอร์ กำลังวุ่นทีเดียว #MagicInProgress #FantasticBeasts#WizardingWednesdays

 

ทั้งนี้หากเราลองเทียบช่วงเวลาแล้วตามเหตุการณ์ต่างๆแล้วนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาคแรก เกิดขึ้นในช่วงเดือน ธันวาคม 1926 ณ มหานครนิวยอร์ค แต่ป้ายประกาศงานเปิดตัวหนังสือใหม่ของ นิวท์ สคามันเดอร์ บอกเราว่า เปิดตัวช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งหากเหตุการณ์ทั้่งหมดเปิดขึ้นต่อกัน เป็นไปได้ว่ารอยต่อภาคที่ 1 และ 2 นั้นเหตุการ์ณ์จะห่างกันอยู่เพียง 3 เดือนเท่านั้น แถมยังตรงกับช่วงท้ายๆของเรื่องที่ ควีนนี่ ไปเจอกับ เจคอป ที่ร้านเบเกอรี่ของเขาอีกด้วยครับ

แต่ช้าก่อน.. เนื่องจากข้อมูลใหม่ไม่ได้บอกว่างานเปิดตัวหนังสือของ นิวท์ สคามันเดอร์ ที่ร้านตัวบรรจงและหยดหมึกนั้น เกิดขึ้นในปีไหน.. ก็อาจเป็นไปได้ว่าเนื้อหาของภาค 1 และ 2 อาจห่างกันไปเป็นปีๆก็ได้เหมือนกันครับ ยังไงแล้วพวกเราชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save