Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

นักแสดง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ร่วมกับ J.K. Rowling ในรายการพิเศษ ‘Harry Potter : A History of Magic’ !

ก่อนหน้านี้ทางเราได้รายงานไปแล้วว่า J.K. Rowling จะร่วมออกรายการพิเศษ Harry Potter : A History of Magic ซึ่งเป็นการจัดนิทรรศการ ณ หอสมุดแห่งชาติอังกฤษ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ที่หนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ถูกตีพิมพ์ โดยจะออกอากาศทาง BBC Two คืนวันอาทิตย์ 3 ทุ่ม (21.00 น.) ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ ที่จะถึงนี้ไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า รายการ Harry Potter : A History of Magic ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ จะมีนักแสดงจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เข้าร่วมรายการพร้อมกับ J.K. Rowling ด้วยครับ ทั้งยังมีการอ่านหนังสือเล่มแรกของโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้แฟนๆได้รับชมกันอีกด้วย

สำหรับนักแสดงที่เข้าร่วมรายการในครั้งนี้ ได้แก่ David Thewlis (รีมัส ลูปิน), Evanna Lynch (ลูน่า เลิฟกู๊ด), Warwick Davis (ศาสตราจารย์ ฟลิตวิก), Miriam Margolyes (ศาสตราจารย์สเปราต์) และ Mark Williams (อาร์เธอร์ วีสลีย์)

 

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถรับชมแบบ LIVE ได้ที่นี่ในช่วงเวลาประมาณตี 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 29 เข้าวันจันทร์ประเทศไทยได้เลยนะครับ Click Here!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save