Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews – JK. Rowling

J.K. Rowling ไปเยี่ยมชมนิทรรศการ Harry Potter: A History !

วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้แฟนๆได้ร่วมเข้ารับชมการจัดแสดงนิทรรศการ Harry Potter: A History ของทางหอสมุดแห่งชาติอังกฤษ​ ( The British Library ) ณ กรุงลอนดอน ซึงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมผู้จัดงานได้เชิญให้ป้าโจของพวกเรา ( J.K. Rowling ) และนักเขียนท่านอื่นๆร่วมเข้าชมโลกเวทมนตร์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับ.

J.K. Rowling ได้เดินทางไปเยี่ยมชมนิทรรศการในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ เธอได้แชร์ภาพป้ายหลุมศพของ นิโคลัส ฟลัมเมล – Nicolas Flamel นักเล่นแร่แปลธาติชื่อดัง ซึ่งเขาจะกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งใน สัตว์มัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาคที่ 2 ที่จะเข้าฉายปีหน้านี้ หลังจากถูกกล่าวถึงมาแล้วใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ในฐานะผู้สร้างศิลาอาถรรพ์ และเป็นสหายของศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ นั่นเอง

หอสมุดแห่งชาติอังกฤษ​ พวกเขาทำงานออกมาได้อย่างน่าทึ่งทีเดียว ได้พบเจอกับวัตถุของจริงต่างๆมากมายที่ฉันเขียนไว้ในหนังสือ มันน่าอัศจจรย์ใจ มีของหลายอย่างของฉันที่จัดแสดงที่นี่ และมันเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนความวิเศษที่มีขึ้นกว่า 20 ปี นับตั้งแต่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มแรกถูกตีพิมพ์”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save