Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

หนังแฟนเมดประวัติ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” ได้ไฟเขียวจากค่าย Warner Bros !

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ทางช่องของ TRYANGLE FILMS บนเว็บไซต์ Youtube ได้ลงคลิปตัวอย่างภาพยนตร์แบบแฟนเมด ที่จะเล่าถึงประวัติ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” ภายใต้เรื่อง Voldemort : Origins of the Heir ซึ่งจะเป็นการเล่าย้อนไปถึงจุดกำเนิดของ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” ว่าเป็นมาอย่างไร เพราะเหตุใดถึงทำให้เขาเป็นแบบนั้น ก่อนถึงจะมีเรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตามมานั่นเองครับ ซึ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ก็เป็นกระแสพูดถึงของแฟนๆกันมากมายเลยทีเดียว

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีสำนักข่าวหลายแห่งออกมาแจ้งว่า เจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Waner Bros. ได้ทำการระงับการระดมทุนผ่านทาง Kickstarter เพื่อสร้างภาพยนตร์แฟนเมดนี้ เนื่องจากเหตุผลทางด้านลิขสิทธิ์เกี่ยวกับการหารายได้โดยมิชอบ ใช้สัญลักษณ์ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของทาง Waner Bros ไปแล้ว จนเป็นเรื่องเป็นราวว่า ถ้าหากต้องการทำต่อ ต้องทำให้แฟนๆได้รับชมกันแบบฟรีๆเท่านั้น แต่ก็เริ่มมีบางสำนักข่าวที่ออกมาประกาศว่า ทางค่ายเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Waner Bros ได้ติดต่อไปยังแฟนทีมสร้างอีกครั้ง พร้อมไฟเขียวเตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ซะเลย *0*//

ทั้งนี้ทางทางด้านผู้กำกับ Gianmaria Pezzato ยังเปิดเผยกับสื่อว่า “แม้ว่าโปรเจกนี้ จะเริ่มจากการเปิดระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter แล้วจะปล่อยฉายให้แฟนๆได้รับชมกันแบบฟรีๆ แต่เมื่อตอนนี้ทางทีมผู้จัดทำ ได้ทำสัญญากับทางค่าย Warner Bros เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างหลังจากนี้คงต้องเป็นความลับแล้วล่ะ”

สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์ Voldemort : Origins of the Heir นั้น จะพูดถึงช่วงวัยเด็กของ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” และ การเลือกเส้นทางชีวิตของเขา เป็นการอ้างอิงจากเรื่องราวในหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม พร้อมทั้งยังมีการแต่งเรื่องราวใหม่ๆ เสริมเข้าไปให้สนุกยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยเพื่อนๆสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save